Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Đai cố định khớp vai dành cho bệnh nhân


Bạn có hiện tượng đau mỏi khớp vai? Vùng vai của bạn đang kêu cứu với những cơn đau ngày càng nghiêm trọng? Bạn hãy tham khảo ngay chiếc đai cố định khớp vai dành cho bệnh nhân nhé!


Tìm hiểu về đai cố định khớp vai dành cho bệnh nhân

Tình trạng khớp vai đau mỏi không chỉ diễn ra ở người già mà nhiều người trẻ cũng đang mắc ở khu vực này. Các chấn thương vùng vai khiến bạn khó vận động tay, nên ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt đời sống. Đặc điểm cấu tạo cơ thể người, vai tạo điểm bám để xương và cơ cánh tay thực hiện hoạt động cho cơ thể.
Khớp vai bị chấn thương do các tác động từ môi trường bên ngoài hoặc do chính những phản ứng của cơ thể khiến bạn có thể bị:
  • Trật khớp vai
  • Phẫu thuật vùng vai
  • Gãy lồi cầu xương cánh tay
  • Viêm khớp vai cấp và mãn tính

Để điều trị các bệnh xương khớp, bác sĩ thường khuyên bạn cần hạn chế vận động các khu vực xương khớp bị tổn thương. Hạn chế vận động giúp hạn chế tác động thêm lực vào vùng bệnh, giúp các khớp xương mau lành hơn, có điều kiện hồi phục tốt hơn. Thêm vào đó, các tư thế vận động sai không chỉ khiến tác động tiêu cực đến vùng bệnh mà còn có thể gây nguy hiểm cho người bệnh.
Với các trường hợp bệnh nhân bị tổn thương vùng vai, đai cố định khớp vai dành cho bệnh nhân là một trong những thiết bị hỗ trợ điều trị và phục hồi cần thiết:
  • Hạn chế lực tác động tiêu cực đến vết thương
  • Nâng đỡ cánh tay và vai, cố định khu vực bị tổn thương
  • Hỗ trợ điều trị tốt hơn cho bệnh nhân
  • Tăng cường khả năng phục hồi vùng vai – cánh tay cho người bệnh.
  • Giúp người bệnh vận động đúng tư thế, tránh tác động lực đến vùng vai đang bị tổn thương.

Bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể bị tổn thương cũng cần có cách điều trị đúng và thời gian để hồi phục. Để hỗ trợ điều trị các vùng vai, cánh tay bị tổn thương, bạn cần đến một chiếc đai khớp vai chĩnh hãng Presitom. Chiếc đai này đã được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO9001:2015 và ISO13485:2016. Nguyên liệu sản xuất chiếc đai này được nhập khẩu và chất lượng vải đảm bảo thoáng khí, hỗ trợ cố định vùng vai bệnh nhân thật tốt.
Với sản phẩm dai co dinh khop vai, bạn sẽ yên tâm hơn để điều trị và phục hồi tác tổn thương vùng vai – cánh tay. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm về sản phẩm này, hãy liên hệ ngay số điện thoại 0367.231.628 nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...