Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Cẩm nang mang thai và sinh con pdf

Cha mẹ nào cũng thương yêu con cái. Con cũng được sinh ra từ tình yêu của cha và mẹ. Sinh con và nuôi con vừa là trách nhiệm cũng là niềm vui. Vậy làm sao để mang thai và sinh con khỏe mạnh? Hãy cùng tbyt Việt Mỹ tham khảo cuốn sách Cẩm nang mang thai và sinh con sau đây nhé!

cam nang mang thai

Sách Cẩm nang mang thai và nuôi con có gì?

Mang thai và sinh con không chỉ là trách nhiệm của người mẹ mà còn còn sự hỗ trợ chăm sóc của người cha. Ngay từ khi có con, cha mẹ mong ngóng từng ngày con ra đời. Khoảnh khắc con chào đời, có lẽ không ai vui sướng hơn cha mẹ. Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị cho con chào đời và mang thai, cha mẹ có rất nhiều băn khoăn và lo lắng.
Thấu hiểu tâm tư của các phụ huynh, đặc biệt là những người mới làm cha mẹ lần đầu, giáo sư bác sĩ Miram Stoppard đã đúc kết kiến thức và kinh nghiệm trong cuốn sách Cẩm nang mang thai và sinh con. Với cuốn sách này, cha mẹ có thể tìm thấy nhiều thông tin hữu ích, kinh nghiệm quý báu từ chuẩn bị mang thai, mang thai và sinh con, chăm sóc trẻ sơ sinh. Tác giả cuốn sách đã cung cấp nhiều thông tin, cũng như chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn cho cha mẹ trong quá trình mang thai thai và sinh con.
Nội dung sách gồm 16 chương hướng đến các vấn đề sau:
  • Các vấn đề liên quan đến chuẩn bị mang thai, chuẩn bị làm cha với các gia đình dự định sinh con. 
  • Cách chăm sóc và chế độ dinh dưỡng cho thai phụ trong suốt quá trình mang thai với các gia đình có mẹ đang mang thai.
  • Những lưu ý và giải thích cụ thể về các vấn đề thường gặp khi mẹ mang thai. Với những sự khó chịu, biến đổi cơ thể trong quá trình mang thai và sinh con, mẹ đừng lo lắng và hãy tìm hiểu trong sách nhé.
  • Cẩm nang mang thai và sinh con cũng giới thiệu với gia đình các vấn đề về sinh nở, những ca sinh đặc biệt. Gia đình hãy tìm hiểu và ghi nhớ nhé.
  • Khi gia đình có em bé mới sinh, cha mẹ hãy học cách chăm sóc con thật cẩn thận, tỉ mỉ kèm theo những lưu ý về chế độ dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt, ngủ nghỉ cho cho con.
  • Giai đoạn sau sinh cũng là khoảng thời gian mà nhiều mẹ quan tâm để hồi phục sức khỏe và cơ thể. Gia đình hãy lưu ý điều này đồng thời chăm sóc mẹ thật tốt nhé.

Chăm sóc mẹ và bé là điều không đơn giản nhưng sẽ trở nên vô cùng tuyệt vời khi bố và gia đình quan tâm, hỗ trợ đúng cách. Cuốn sách Cẩm nang mang thai và sinh con này sẽ giúp gia đình chăm sóc mẹ và bé tốt hơn. Tbyt Việt Mỹ hi vọng cuốn sách này sẽ cung cấp nhiều kiến thức bổ ích cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...