Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Thai nghén sinh đẻ và chăm sóc em bé


Bạn có cần một cuốn sách dạy nuôi con từ thời kỳ mang thai? Mang thai không đơn giản, nuôi dạy con lại càng khó khăn. Nếu anh chị cần một cuốn sách hỗ trợ, hãy tham khảo cuốn sách Thai nghén sinh đẻ và chăm sóc em bé sau đây.


sach-day-nuoi-con

Chi tiết về Thai nghén sinh đẻ và chăm sóc em bé

Với mỗi giai đoạn của quá trình mang thai, mẹ đều cần lưu ý đến con và chú trọng sức khỏe bản thân. Thời kỳ đầu mang thai, mẹ sẽ đối mặt với vấn đề thai nghén, vị trí thai chưa ổn định… Thời gian này khiến mẹ hồi hộp, lo lắng, mệt mỏi, đặc biệt là thời gian thai nghén. Thời gian thai nghén mẹ không chỉ cảm thấy mệt mỏi, buồn nôn, chán ăn, mất khẩu vị mà còn thêm bao nỗi lo lắng khi mẹ nghĩ đến dinh dưỡng cho con.
Sang đến các giai đoạn sau, mẹ vẫn phải chú ý đến chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và cho con. Mỗi ngày được chứng kiến con ngày một lớn hơn, con nặng hơn, cao hơn, cha mẹ rất vui nhưng cũng rất lo lắng. Lo con bị dị tật, con không khỏe, mẹ càng cố gắn giữ sức khỏe nhiều hơn. Và cha mẹ cũng đừng lo lắng, hãy tham khảo thêm cuốn sách Thai nghén sinh đẻ và chăm sóc em bé nhé.
Cuốn sách này sẽ giúp cha mẹ giải tỏa nhiều căng thẳng và lo lắng khi đưa ra những lời khuyên hữu ích để cha mẹ lưu ý từ tâm lý, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, các vấn đề thường gặp khi mang thai.
Sắp đến ngày dự sinh, cuốn sách giúp ha mẹ bớt lo lắng hơn cho con, yên tâm khi gặp phải những vấn đề thường gặp như són tiểu, lựa chọn sinh thường hay sinh mổ, chửa trâu, vỡ ối, sinh non…
Sau khi sinh con, mẹ tròn con vuông vẫn chưa khiến cha mẹ yên tâm. Cha mẹ đều hiểu con vừa chào đời, hệ miễn dịch chưa hoàn chình, sức đề kháng còn yếu, cả gia đình đều vô cùng quan tâm con. Ngoài ra, khi mẹ vừa sinh con xong, cơ thể vẫn chưa quay lại như trước, thêm vào đó, mẹ hay bị stress sau sinh. Gia đình ngoài việc quan tâm đến con thì cần lưu ý chăm sóc cho mẹ nhé.
Những vấn đề trên đây đều sẽ được giải quyết tốt hơn nếu cha mẹ và gia đình tham khảo sách Thai nghén sinh đẻ và chăm sóc em bé này. Việt Mỹ hy vọng đây sẽ là một cuốn sach nuoi day con phù hợp dành cho mẹ và bé.
Nếu anh chị muốn tìm hiểu và tham khảo thêm thông tin về cuốn sách này, hãy truy cập ngay: http://thietbiytevietmy.vn/thai-nghen-sinh-de-va-cham-soc-em-be
Việt Mỹ chúc mẹ và bé nhiều sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...