Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Chăm sóc và nuôi dạy con toàn tập


Chăm sóc và nuôi con là một chặng đường khó khăn vất vả với nhiều người. Để con phát triển toàn diện và có điều kiện phát triển tốt nhất, cha mẹ chuẩn bị những gì tốt nhất cho con về vật chất và tình yêu thương. Nhưng kiến thức bao nhiêu là đủ để cha mẹ chăm sóc con tốt nhất? Anh chị hãy cùng thiết bị y tế Việt Mỹ tham khảo ngay cuốn sách nuôi dạy con sau đây: Chăm sóc và nuôi dạy con toàn tập.


sach nuoi day con


Sách chăm sóc và nuôi dạy con toàn tập dành cho gia đình

Chăm sóc và nuôi dạy con toàn tập là cuốn sách nuôi dạy con của bác sĩ Miriam Stopard biên soạn dành cho cha mẹ. Cuốn sách này được đánh giá cao không chỉ bởi kiến thức y học mà còn từ kinh nghiệm thực tiễn nuôi dạy trẻ và chăm sóc mẹ trong quá trình mang thai và sau sinh củ tác giả.
Bác sĩ Miriam Stopard đã có nhiều tác phẩm về Mẹ và bé thành công, cuốn sách này hứa hẹn là một tác phẩm phù hợp hướng đến các gia đình đã, đang và sẽ có con nhỏ. Cuốn sách này hướng tới các cha mẹ có con nhỏ giai đoạn từ 3 – 5 tuổi, thuộc giai đoạn quan trọng trước khi con sắp lên lớp 1.
Giai đoạn này, con đã biết nhiều điều hơn, có nhu cầu học hỏi kiến thức và mong muốn tiếp cận thế giới nhiều hơn. Cha mẹ cần chú ý chăm sóc dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt cùng nhiều vấn đề liên quan đến cuộc sống khi con đã đi học mẫu giáo, có bạn bè. Lứa tuổi này ít được đề cập đến trong các sách của chính tác giả và nhiều tác giả khác nữa. Chính vì vậy, cuốn sách Chăm sóc và nuôi dạy con toàn tập đã tạo nên sự khác biệt cho mình.
Cuốn sách cung cấp những nội dung khiến nhiều người quan tâm:
  • Chăm sóc và dạy dỗ trẻ từ 3 – 5 tuổi
  • Chăm sóc và dạy trẻ có nhu cầu đặc biệt hoặc các trẻ mắc bệnh mãn tính và thiểu năng.
  • Thể hiện vai trò người cha trong chăm sóc và nuôi dạy con cái.
  • Sự phát triển phù hợp của trẻ theo độ tuổi để điều chỉnh hành vi của con trẻ sao cho phù hợp như hướng dẫn con đi tiểu đúng cách trong khi cơ thể con chưa đáp ứng được điều này.

Các vấn đề được đề cập đến trong sách hầu hết chưa đề cập đến hoặc đề cập đến chưa sâu trong các tác phẩm trước đó của tác giả.
Tác giả mong muốn đem lại cho cha mẹ cách Chăm sóc và nuôi dạy con toàn tập cùng với phương pháp chăm sóc đúng cách. Cuốn sách nuôi dạy con này cung cấp tri thức dành cho cha mẹ mong muốn đem lại cho con quá trình phát triển tốt nhất. Anh chị đã sẵn sàng? Hãy cùng download và tìm hiểu nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...