Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Máy đo áp huyết điện tử dành cho cá nhân và gia đình


Dù bạn đang ở tình trạng sức khỏe tốt nhất, bạn cũng đừng chủ quan vì có những căn bệnh diễn tiến âm thầm và khi biểu hiện triệu chứng sẽ để lại hậu quả rất nặng nề. Bệnh huyết áp là một trong những ví dụ điển hình của trường hợp này. Để kiểm tra huyết áp thường xuyên, một chiếc máy đo áp huyết điện tử sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Máy đo áp huyết điện tử có thực sự cần thiết?

Đa số những người mắc bệnh huyết áp không biết mình đang mắc bệnh này vì không theo dõi huyết áp thường xuyên. Những người mắc bệnh thường tình cờ phát hiện khi đến khám bệnh vì một bệnh khác hoặc khi cơ thể đã có biến chứng biểu hiện ra bên ngoài. Bệnh huyết áp được ví như sát thủ thầm lặng khi tiến triển bệnh không có dấu hiệu rõ rệt mà chỉ khi bệnh nhân đã có biến chứng, chịu tác động nặng nề mới phát hiện ra.
Sự âm thầm của căn bệnh này khiến nhiều người không kịp trở tay để chữa trị và phải chịu hậu quả. Bạn có lo lắng điều này? Hãy phòng ngừa cho bản thân và gia đình bằng máy đo áp huyết điện tử nhé:
  • Thiết bị này giúp bạn đo huyết áp nhanh chóng.
  • Thao tác đo đơn giản, bạn cũng có thể chủ động đo cho mình.
  • Dễ kiểm tra kết quả đo khi kết quả đo hiển thị chính xác trên màn hình điện tử.

Ngoài ra, một số máy đo huyết áp điện tử còn có chức năng hỗ trợ người dùng rất tốt như: đo nhịp tim, hỗ trợ cảnh báo khi chỉ số vượt quá tiêu chuẩn, bộ nhớ ghi nhớ kết quả đo… Điển hình là máy đo áp huyết điện tử iMedicare iBPM-6S.

Tìm hiểu máy đo áp huyết điện tử iMedicare iBPM-6S

Đây là một thiết bị y tế gia đình được nhiều người lựa chọn với chất lượng cao và chức năng hỗ trợ tốt. Các chức năng hỗ trợ đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình:
  • Chức năng chính: đo chỉ số huyết áp, đo nhịp tim.
  • Chức năng hỗ trợ: cảnh báo khi chỉ số đo huyết áp/ nhịp tim vượt quá tiêu chuẩn bằng âm thanh và hiển thị màn hình, cảnh báo người dùng đo sai tư thế, cảnh báo pin yếu, chế độ tự động tắt nguồn khi không sử dụng, bộ nhớ ghi nhớ 99 kết quả đo gần nhất.
Bên cạnh đó, màn hình LCD lớn hiển thị đầy đủ thông tin giúp người dùng theo dõi nhanh chóng, chính xác hơn. Bạn cũng có thể tự đo và theo dõi kết quả chỉ sau vài giây.
Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về sản phẩm này, hãy liên hệ ngay số điện thoại 0367.231.628 nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...