Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Máy xông hơi mũi họng dành cho người lớn và trẻ em


Những triệu chứng thường gặp của bệnh hô hấp khiến nhiều người mệt mỏi. Để điều trị những căn bệnh đó, một chiếc máy xông hơi mũi họng sẽ giúp bạn rất nhiều.
máy xông hơi mũi họng

Người lớn và trẻ em đều cần máy xông hơi mũi họng

Bệnh lý đường hô hấp có thể gặp ở bất kỳ đối tượng nào. Bạn đừng cho rằng chỉ có những người có sức đề kháng yếu như trẻ em mới bị mắc bệnh, người lớn cũng có thể mắc phải các căn bệnh này. Sự thực thì số lượng người lớn mắc bệnh hô hấp rất nhiều và đang ngày càng tăng. Đặc biệt khi thay đổi thời tiết, các triệu chứng này càng biểu hiện rõ rệt.
Các bệnh lý hô hấp thường gặp bao gồm: xoang, hen suyễn, viêm phế quản, rối loạn hô hấp… Hô hấp khó khăn khiến người bệnh khó chịu. Tuy nhiên, nếu bệnh nhân không được điều trị đúng cách và kịp thời, các bệnh trên có thể biến chuyển thành bệnh mãn tính hoặc cấp tính.
Người lớn hay trẻ em đều có thể mắc phải tình trạng này và cần điều trị sớm. Tại nhiều phòng khám và bệnh viện chuyên khoa, các bác sĩ thường chỉ định liệu pháp xông hơi mũi họng bằng thuốc khí dung để đạt hiệu quả nhanh chóng hơn, hạn chế tác dụng phụ.

Tại sao máy xông hơi mũi họng lại có tác dụng trên?

Máy xông hơi mũi họng sử dụng thuốc khí dung điều trị bệnh hô hấp đã trở nên quen thuộc với người bệnh. Bạn có thể yên tâm khi máy này thể hiện tác dụng vượt trội so với thuốc uống hay thuốc tiêm:
  • Thuốc được “nghiền” thành kích thước phù hợp để đưa trực tiếp đến vùng niêm mạc bị viêm. Thuốc không bị phân tán tác dụng nhiều nơi, hạn chế hư hao thuốc.
  • Thuốc tác dụng nhanh và tập trung vào vùng bệnh, không phân tán toàn cơ thể nên hạn chế tác dụng phụ không mong muốn toàn thân.
Đặc biệt với các dòng máy xông chính hãng như máy xông hơi mũi họng iMedicare, máy còn có thêm những ưu điểm:
  • Thiết kế nhỏ gọn, trang nhã, phù hợp di chuyển bên người sử dụng khi có nhu cầu.
  • Chất liệu bên ngoài bằng nhựa, đễ dàng vệ sinh làm sạch.
  • Cấu tạo máy xông hơi mũi họng có miếng lọc khí kèm theo giúp người sử dụng điều trị an toàn hơn, hạn chế bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập.
  • Máy hoạt động êm ái, nhẹ nhàng.
  • 2 mặt nạ dành cho người lớn và trẻ em sử dụng.
  • Sản phẩm được bảo hành 2 năm chính hãng.
Để được hỗ trợ thêm thông tin về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ số điện thoại 0367.231.628 hoặc truy cập web: https://kembo.home.blog/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...