Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Máy tạo khí oxy trong phòng ngủ dành cho bệnh nhân


Một trong những không gian gắn liền với bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị chính là phòng bệnh. Đối với bệnh nhân điều trị tại nhà, đó chính là phòng ngủ. Với bệnh nhân mắc bệnh nặng, họ cần máy tạo khí oxy trong phòng ngủ để sử dụng thường xuyên hoặc bất cứ khi nào cần.

Bệnh nhân nào cần máy tạo khí oxy trong phòng ngủ?

Nhắc đến máy tạo oxy trong phòng ngủ, nhiều người cho rằng bệnh nhân không cần thiết lắm, hoặc chỉ có những bệnh nhân mắc bệnh rất nặng cần duy trì sự sống mới cần đến thiết bị này. Trong thực tế, có khá nhiều người cần đến thiết bị này để điều trị và cải thiện tình trạng sức khỏe:
  • Bệnh nhân mắc bệnh nặng được quan tâm hàng đầu, những bệnh nhân này cần máy tạo oxi để duy trì sự sống. Đặc biệt với những bệnh nhân mắc bệnh rất nặng có xu hướng tiến triển nặng hơn, cần được kéo dài sự sống, đây là thiết bị không thể thiếu.
  • Tiếp đó, các bệnh nhân mắc bệnh hô hấp, tim mạch cấp tính, mãn tính cần được hỗ trợ tăng cường khí oxy tinh khiết nồng độ cao để điều trị bệnh hoặc cấp cứu khi lên cơn cấp tính. Thiết bị này cần được theo sát bên cạnh bệnh nhân kể cả khi nghỉ ngơi. Ngoài ra, để hỗ trợ hồi phục tốt hơn, bệnh nhân cần vận động vừa phải.
  • Và những bệnh nhân cần cấp cứu đột ngột, máy tạo oxy sẽ hỗ trợ rất tốt. Dù là máy tạo oxy trong phòng ngủ nhưng nhiều thiết bị vẫn có bánh xe hỗ trợ di chuyển để bạn di chuyển thiết bị tiện lợi hơn.
Máy tạo oxy trong phòng ngủ hỗ trợ đắc lực hơn cho bác sĩ điều trị bệnh nhân tại nhà khi người bệnh chủ động được nguồn oxy y tế tinh khiết. Đồng thời, người nhà bệnh nhân cũng tiết kiệm được nhiều chi phí điều trị khi không phải di chuyển nhiều giữa nhà ở - bệnh viện – cơ quan, chi phí điều trị lưu trú tại bệnh viện, chủ động thu xếp người chăm sóc tại nhà để tối giản chi phí, thay thế bình oxy để duy trì điều trị cho người bệnh chủ động mà không phát sinh chi phí đổi bình và thay bình mới.
Một trong những thiết bị mà bạn có thể cân nhắc sử dụng cho bệnh nhân là máy tạo oxy trong phòng ngủ iMedicare. Thiết bị này có chức năng phù hợp với người bệnh, đáp ứng yêu cầu về nồng độ oxy y tế tinh khiết tối thiểu 93%, máy hoạt động ổn định, bền bỉ.
Bạn cần tư vấn trực tiếp các thông tin liên quan đến may tao khi oxy trong phong ngu, hãy liên hệ ngay tổng đài 0367.231.628 nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...