Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Máy đo nồng độ oxy trong máu SpO2


Trong máu của người bình thường, nồng độ SpO2 dao động từ 95 – 100%. Còn với những bệnh nhân, tỷ lệ này có thể thấp hơn. Vậy làm thế nào để biết chính xác? Bạn hãy sử dụng ngay máy đo nồng độ oxy trong máu SpO2 nhé.

Bạn có cần xác định tỷ lệ SpO2 trong máu?

Có 5 dấu hiệu cơ bản của sự sông: mạch, nhiệt độ, huyết áp, nhịp tim và nồng độ oxy bão hòa trong máu SpO2. Mỗi dấu hiệu đều có thiết bị đo riêng, tuy nhiên bạn có thể tìm thấy các thiết bị kết hợp. Ví dụ: nhiều máy đo huyết áp có đo cả chỉ số huyết áp và chỉ số nhịp tim. Tương tự, bạn cũng có thể tìm thấy máy đo nồng độ oxy trong máu SpO2 và nhịp tim kết hợp với nhau, thiết bị này được gọi với cái tên ngắn gọn là máy đo SpO2 với mục tiêu chủ yếu xác định nồng độ SpO2 trong máu.
Nồng độ oxy trong máu của người bình thường dao động trong khoảng 95% - 100%. Trường hợp tỷ lệ này giảm xuống, người đó sẽ có cảm giác mệt mỏi, bủn rủn, choáng váng. Còn nếu chỉ số SpO2 giảm sâu, trường hợp này hay xảy ra với bệnh nhân bị ngộ độc khí CO, bệnh nhân cấp cứu, người lên cơn hô hấp cấp, bệnh tim mạch cấp…, bệnh nhân hay bị hôn mê, thậm chí đột tử nếu không được cấp cứu và điều trị kịp thời.
Không chỉ người bệnh, người bình thường cũng cần theo dõi chỉ số SpO2 để giám sát tình hình sức khỏe bản thân thường xuyên. Máy đo nồng độ oxy trong máu SpO2 dạng cầm tay sẽ đáp ứng nhu cầu này rất thiết thực. Một chiếc máy đo SpO2 sẽ giúp ban:
  • Đo nồng độ oxy trong máu nhanh và độ chính xác cao.
  • Đo chỉ số nhịp tim nhanh và độ chính xác cao.
  • Các số liệu và tình trạng hoạt động hiển thị rõ ràng trên màn hình điện tử.
  • Thông tin các chỉ số hiển thị dưới dạng số và đồ thị để người dùng giám sát tốt hơn.
  • Các cảnh báo được kích hoạt trên màn hình khi một trong các chỉ số hoặc cả 2 chỉ số bất thường.
  • Máy thiết kế gọn nhẹ để người dùng tiện mang theo khi di chuyển. Bạn nên lựa chọn các máy có sử dụng pin làm nguồn cấp để dễ dàng thay thế và mang theo khi cần.
  • Máy có chế độ cảnh báo pin yếu để người dùng thay pin và tự động tắt nguồn khi không có nhu cầu sử dụng.
  • Có chế độ xoay 4 chiều để người dùng tiện theo dõi.
Để được tư vấn trực tiếp thông tin về may do nong do oxy trong mau spo2, bạn hãy liên hệ ngay số điện thoại 0367.231.628 nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...