Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F


Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải mái khi sử dụng. Chính vì thế nhiều mẹ đã nghĩ đến chiếc kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F thay thế cho thiết bị cũ. Bạn đã biết về thiết bị này?

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Sử dụng chiếc nhiệt kế thủy ngân, nhiều cha mẹ cũng không thích lắm khi cứ phải nheo mắt đém từng vạch, thời gian đo khá lâu từ 4-5 phút vô cùng sốt ruột. Thủy ngân trong nhiệt kế vô cùng độc hại, không may chiếc nhiệt kế này bị vỡ, con nuốt phải thủy ngân mà không cấp cứu kịp thời thì nguy hiểm biết bao. Với những người già, sử dụng nhiệt kế thủy ngân truyền thống thật sự là một trở ngại khi mắt kém, tay chân run rẩy và không còn minh mẫn như ngày trước.
Những điều trên đòi hỏi cha mẹ cần có biện pháp để đảm bảo an toàn cho con tốt hơn. Chiếc kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F được tính đến để khắc phục các nhược điểm trên với đặc điểm và tính năng sau:
  • Đo nhiệt độ tại các vùng kẹp: miệng, nách, hậu môn. Thời gian đo nhiệt độ cũng nhanh chóng chỉ trong 10 giây, độ chính xác của phép đo khá cao để cha mẹ kiểm tra tình trạng sức khỏe của con.
  • Âm thanh cảnh báo sốt bằng tiếng bíp được thực hiện để người dùng lưu ý về tình trạng nhiệt độ cơ thể của người được đo tốt hơn.
  • Khi bạn thích sử dụng hoặc quen dùng đơn vị đo là độ F hơn độ C và ngược lại, bạn có thể tự do chuyển đổi giữa các đơn vị đo tùy thuộc theo nhu cầu, sở thích và thói quen của mình.
  • Màn hình dạng điện tử hiện thị kết quả phép đo, đơn vị đo, chế độ cảnh báo đầy đủ. Các thông tin hiển thị sắc nét giúp người xem biết được kết quả đo rõ ràng, chính xác và theo dõi nhanh chóng nhất.
  • Thiết kế đầu dò bằng nhựa dẻo, nhà sản xuất muốn đảm bảo an toàn cho làn da bé, hạn chế kích ứng da, mẩn ngứa trên da.
  • Thiết bị này cũng được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, dễ dàng mang theo khi di chuyển.
  • Sử dụng pin làm cấp nguồn, bạn sẽ sử dụng chiếc nhiệt kế này linh hoạt, đa dạng, bất kỳ nơi nào bạn muốn. Ngoài ra, chế độ cảnh báo pin yếu để lưu ý người dùng thay pin kịp thời kèm theo chế độ tự động tắt nguồn giúp bạn sử dụng lâu nhất có thể.

Bạn muốn được tìm hiểu thêm về kep nhiet do cho be iMedicare iTM-3F? Hãy liên hệ ngay đến tổng đài 0367.231.628 hoặc truy cập: https://kembo.home.blog/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...