Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Nhiệt kế hồng ngoại đa năng iMedicare iTM-8F


Bạn có cần chiếc nhiệt kế hồng ngoại đa năng iMedicare iTM-8F hỗ trợ kiểm tra sức khỏe cho cả gia đình? Đừng vội từ chối khi bạn chưa hiểu gì về thiết bị này nhé!


Tìm hiểu về nhiệt kế hồng ngoại đa năng iMedicare iTM-8F

Với mỗi gia đình, nkhu cầu kiểm tra sức khỏe cùng kiểm tra nhiệt độ các yếu tố hỗ trợ cuộc sống khá nhiều. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng áng chừng bằng kinh nghiệm của mình được và dù bạn có thực hiện được thì bạn cũng khó chắc chắn với con số của mình. Với trường hợp này, bạn hãy sử dụng chiếc nhiệt kế hồng ngoại đa năng iMedicare iTM-8F.
  • Đo nhiệt độ cơ thể chỉ trong vòng 1 giây kể từ khi nhấn Start. Vùng đo nhiệt độ tại tai và trán, thuận tiện sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình.
  • Đo nhiệt độ đồ vật, phòng, không khí, nước, sữa trong vòng 1 giây.
  • Công nghệ đo nhiệt độ cảm ứng sensor giúp xác định nhiệt độ nhanh chóng với độ chính xác cao.
  • Đơn vị đo tùy chỉnh: độ C và độ F theo nhu cầu của người dùng.
  • Chế độ cảnh báo sốt bằng âm thanh và màu nền màn hình dễ nhận thấy.
  • Màn hình hiển thị lớn với chế độ hiển thị LED sắc nét, rõ ràng. Các thông tin hiển thị bao gồm: chế độ đo, kết quả đo, cảnh báo, đơn vị đo.
  • Nhiệt kế iMedicare iTM-8F sử dụng pin làm nguồn cấp, bạn dễ dàng thay thế và tìm kiếm pin khi cần. Ngoài ra, thiết bị này còn có tính năng cảnh báo pin yếu hiển thị ngay trên màn hình để người dùng lưu ý thay pin ngay khi pin có dấu hiệu sắp hết nhằm đảm bảo tối đa cho hoạt động.
  • Để tiết kiệm pin tối đa, khi không nhận được tín hiệu hoặc bạn không có nhu cầu sử dụng nữa, nhiệt kế sẽ tự động tăt nguồn.
  • Thiết bị này được thiết kế để phối hợp tốt nhất với nhu cầu của bạn: sử dụng tại nhà, văn phòng, đem đi du lịch, về quê… Bạn hãy sử dụng thiết bị này để đo nhiệt độ bất cứ khi nào cần. Và bạn cũng đừng lo lắng vì thiết kế sản phẩm hiện đại, phù hợp sử dụng tại bất cứ nơi đâu.

Nhiet ke hong ngoai da nang iMedicare iTM-8F được sử dụng rộng rãi tại nhiều gia đình hiện nay. Bạn cũng muốn tìm hiểu và sử dụng sản phẩm này để bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình mình? Hãy liên hệ số điện thoại 0367.231.628 ngay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...