Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Mua máy hút sữa giá rẻ lợi hay hại?

Mua máy hút sữa giá rẻ lợi hay hại? Khi được hỏi câu này, nhiều người vẫn khẳng định là lợi vì bạn tiết kiệm được vài trăm nghìn đồng trước mắt. Tuy nhiên, khi bạn cân nhắc thêm, chưa chắc việc này có lợi đâu nhé!

Mua máy hút sữa giá rẻ lợi hay hại đây?

Chắc chắn nhiều người vẫn đang khẳng định là lợi vì chỉ dưới 400.000 đồng, bạn tiết kiệm được ít nhất 500.000 đồng để mua máy hút sữa. Lợi ích kinh tế là đây, nhưng đó chỉ là bề nổi bởi nếu bạn biết đến những điều sau, bạn sẽ suy nghĩ lại:
  • Ít tăng năng: Máy hút sữa giá rẻ dưới 400.000 đồng thường là máy dạng cơ, tính năng cơ bản, nếu là máy điện thì các tính năng cũng khá hạn chế. Các tính năng mở rộng vô cùng cần thiết để hỗ trợ người dùng như điều chỉnh lực hút, điều chỉnh lực massage, chế độ massage… vô cùng cần thiết để mẹ duy trì và tăng cường nguồn sữa tiết ra, đồng thời tạo sự thoải mái tối đa cho người dùng. Thời gian hút sữa của nhiều mẹ bị hạn chế do đi làm, các tính năng này sẽ hỗ trợ mẹ tối đa để hút sữa nhanh chóng và có thể kết hợp xử lý một số việc trong khi hút sữa.
  • Hạn chế bảo hành: Trường hợp mua máy hút sữa giá rẻ, có những sản phẩm không có thương hiệu, tương đương với việc sản phẩm sẽ không nhận được sự hỗ trợ sử dụng và bảo hành của bất kỳ hãng nào. Khi có sự cố xảy ra, bạn sẽ cần tự xử lý hoặc mua máy mới, tức là bạn sẽ thêm một khoản tốn kém nữa.
  • Có khả năng gây nguy hiểm cho trẻ: Để tiết kiệm chi phí sản xuất, một số cơ sở sản xuất sử dụng nguyên liệu dễ kiếm, rẻ tiền, đi liền với đó là những mối nguy hiểm tiềm tàng từ nguyên vật liệu. Đa số các chi tiết phụ kiện tiếp xúc trực tiếp với sữa đều bằng nhựa. Với nguyên liệu nhựa rẻ tiền, đa số có chứa các chất như Bisphenol A (viết tắt là BPA). BPA có nhiều trong các sản phẩm nhựa hiện nay, chất này có khả năng gây ung thư, ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ sau này.

Nhiều mẹ gắn bó với chiếc máy hút sữa từ những ngày đầu tiên con ra đời cho đến khi con đầy năm chứ không chỉ 6 tháng vì nghĩ đến sự an toàn và sức khỏe của con. Vẫn biết tiết kiệm một chút tiền có thể để dành ra chi tiêu một số khoản nhất định cho con nhưng mẹ cần cân nhắc kỹ lưỡng mua may hut sua gia re loi hay hai và tìm hiểu kỹ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...