Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Cách lựa chọn máy hút sữa phù hợp cho bà bầu


Chuẩn bị đón con yêu, bà bầu cần chuẩn bị các vật dụng cần thiết. Một trong những vật dụng không thể thiếu là máy hút sữa. Vậy bạn đã có cách lựa chọn máy hút sữa phù hợp?


Tư vấn cách lựa chọn máy hút sữa phù hợp cho bà bầu

Đứng trước mỗi lựa chọn, mỗi người đều có những đắn đo: cái nào tốt hơn, cái nào rẻ hơn, cái nào hiện đại hơn, cái nào dễ sử dụng hơn? Với máy hút sữa, nhiều người còn băn khoăn: chiếc máy này có an toàn, có tốt cho mẹ cho bé không? Quá nhiều vấn đề đặt ra khiến bạn rối rắm trong lựa chọn. Sau đây là một vài gợi ý để bạn có cách lựa chọn máy hút sữa phù hợp nhất:
  • Giá cả: Chắc chắn nhiều người có mong muốn lựa chọn máy rẻ. Hiện tại trên thị trường, giá cả của máy hút sữa kha đa dạng: từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng. Bạn có thể lựa chọn một thiết bị theo kinh tế bản thân nhưng cũng nên cân nhắc đến các yếu tố khác như loại máy, chức năng, độ an toàn, thương hiệu…
  • Loại máy: Hiện nay, có 2 dòng máy chính trên thị trường là máy hút sữa cơ và máy hút sữa điện (điện tử). Với dòng máy hút sữa cơ, người dùng sẽ thao tác từ đầu đến cuối mà không có sự hỗ trợ của nguồn điện, bạn khó lòng tranh thủ thời gian hút sữa để kết hợp thực hiện một số việc khác. Còn dòng máy hút sữa điện lại được người dùng ưa chuộng hơn dù giá thành sản phẩm cao gấp nhiều lần. Máy hút sữa bằng điện giúp người dùng thực hiện quá trình vắt sữa nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, các chức năng bổ trợ cũng được bổ sung nhiều hơn.
  • Chức năng: Một số dòng máy hiện nay, đặc biệt là dòng máy điện như máy vắt sữa iMedicare được tích hợp khá nhiều tiện ích mở rộng bên cạnh chức năng chính: massage, tùy chọn chế độ massage, tùy chọn chế độ vắt sữa (tùy từng cấp độ mà lực hút khác nhau)… Người dùng nên cân nhắc kỹ nhu cầu để tìm kiếm sản phẩm có chức năng phù hợp vì ít nhất bạn sẽ gắn bó với sản phẩm này 6 tháng hoặc lâu hơn.
  • Độ an toàn: Một chiếc máy vắt sữa cần đáp ứng nhu cầu đem lại an toàn cho mẹ và bé. Với mẹ máy cần có chức năng chống trào ngược để hạn chế tình trạng sữa tràn ra ngoài trong quá trình vắt. Còn với bé, bé cần sự an toàn trong chính dòng sữa nạp vào, chất lượng sữa tùy thuộc vào người mẹ và dụng cụ chứa sữa có chứa BPA hay các chất độc hại khác…

Với các thông tin về cach lua chon may hut sua trên đây, hy vọng bài viết đã có những gợi ý phù hợp để bạn lựa chọn một thiết bị tốt, giá phải chăng, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của mẹ và bé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...