Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

68 ngộ nhận và giác ngộ về nuôi con sữa mẹ - sai và khó, đúng và dễ


Nuôi con bằng sữa mẹ là một việc cần thiết đặc biệt với giai đoạn 6 tháng đầu đời của trẻ. Tuy nhiên không phải cha mẹ nào cũng thực hiện điều này vì nhiều lý do. Nếu bạn đang có cùng nỗi băn khoăn này, hãy cùng Việt Mỹ tìm hiểu qua cuốn sách 68 ngộ nhận và giác ngộ về nuôi con sữa mẹ - sai và khó, đúng và dễ sau đây nhé.


68 ngo nhan va giac ngo

Tìm hiểu về 68 ngộ nhận và giác ngộ về nuôi con sữa mẹ - sai và khó, đúng và dễ

Hẳn bạn đã quá quen thuộc với câu nói: “Sữa mẹ là tốt nhất với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ”. Thật vậy sữa mẹ chiếm vai trò quan trọng trong cung cấp dinh dưỡng, sức đề kháng cho trẻ trong những năm tháng đầu đời và tạo tiền đề sức khỏe sau này. Tuy nhiên, nhiều mẹ không áp dụng nuôi con bằng sữa mẹ với lý do sữa ít, sữa nóng. Cuốn sách 68 ngộ nhận và giác ngộ về nuôi con sữa mẹ - sai và khó, đúng và dễ sau đây sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ điều này.
Thạc sĩ Lê Nhất Phương Hồng là tác giả của cuốn sách này và là chuyên gia của Betibuti. Nuôi con bằng sữa mẹ, chị cho con bú từ 6 tháng đến 1 năm. Không ai hiểu hơn tác dụng của sữa mẹ bằng chính người mẹ chăm sóc con hàng ngày nhưng nhiều mẹ đã bỏ qua điều đó.
Với kiến thức y học và kinh nghiệm thực tế nuôi con bằng sữa mẹ, tác giả Lê Nhất Phương Hồng hy vọng các mẹ sẽ cho con bú bằng sữa mẹ tối thiểu 6 tháng đầu tiên khi con chào đời. Tất nhiên, nếu mẹ có thể thu xếp được công việc và cuộc sống, mẹ hãy duy trì cách nuôi con bằng sữa mẹ thêm ít nhất 6 tháng nữa, tức là khi trẻ được sau tháng thứ 6 đến 1 năm. Đồng thời chị cũng chia sẻ sự trên những điều thực tế chị đã trải qua khi nuôi con bằng sữa mẹ để các cha mẹ lưu tâm về vấn đề này. Trẻ được nuôi bằng sữa mẹ có sức đề kháng tốt hơn, ít ốm đau bệnh tật hơn, con được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết trong thời kỳ này. Đặc biệt con của chị Hồng rất ít bị sốt khi mọc răng, khi tiêm chủng vacxin… Con ốm đau, bệnh tật, suy dinh dưỡng, mẹ là người lo lắng nhất và cha mẹ cùng gia đình lại phải vất vả hơn trong việc chăm sóc. Không ai mong muốn điều đó vậy tại sao mẹ không phòng ngừa để con có hệ miễn dịch tốt nhất?
Sách 68 ngộ nhận và giác ngộ về nuôi con sữa mẹ - sai và khó, đúng và dễ không chỉ đề cập đến lợi ích của việc nuôi con bằng sữa mẹ mà đúng như tên gọi, anh chị sẽ được tìm hiểu 68 ngộ nhận và giác ngộ xung quanh vấn đề này. Đó là những vấn đề trong quan niệm, suy nghĩ của nhiều người về sữa bột, sữa công thức, tẩm bổ cho mẹ bằng móng giò để có nhiều sữa… Chuyên gia Betibuti sẽ đồng hành và giải đáp thắc mắc cho cha mẹ cụ thể trong từng vấn đề.
Tìm hiểu 68 ngộ nhận và giác ngộ về nuôi con sữa mẹ - sai và khó, đúng và dễ, các bạn sẽ hiểu ra nhiều điều và thay đổi những suy nghĩ chưa chính xác. Nếu bạn có ý định sinh con hoặc đang có con dưới 1 tuổi, đây là cuốn sách bạn nên đọc và áp dụng.
>>> Download 68 ngộ nhận và giác ngộ về nuôi con sữa mẹ - sai và khó, đúng và dễhttp://thietbiytevietmy.vn/68-ngo-nhan-va-giac-ngo-ve-nuoi-con-sua-me-sai-va-kho-dung-va-de-pdf


1 nhận xét:

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...