Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Những quy tắc làm cha mẹ


Nhiều anh chị làm cha mẹ theo bản năng, nuôi con và dạy dỗ con theo suy nghĩ riêng. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công với cách đó. Vậy cha mẹ cần tìm hiểu Những quy tắc làm cha mẹ nào? Hãy cùng thiết bị y tế Việt Mỹ tìm hiểu cuốn sách dạy nuôi con này nhé!

 
sách dạy nuôi con

Những quy tắc làm cha mẹ cần biết và thực hiện!

Nuôi dạy con cái đòi hỏi cha mẹ cần đầu tư nhiều công sức. Cha mẹ chắc hẳn không tránh khỏi những lúc lo lắng, thất vọng, thậm chí là bối rối khi dạy dỗ con. Với mong muốn giúp con trưởng thành và khôn lớn ngày càng tốt hơn, cha mẹ cần có những quy tắc cần thực hiện. Chính vì vậy cuốn sách Những quy tắc làm cha mẹ ra đời.
Để nuôi dạy một đứa trẻ từ giai đoạn sơ sinh học cách bú mớm, học tập lẫy, tập bò, tập đi, học nói, đi học, kết bạn đến biết yêu thương, lập gia đình, cha mẹ cần quan tâm đến mỗi quá trình phát triển của con. Mỗi giai đoạn đều cần cha mẹ quan tâm lưu ý và có đặc điểm riêng, cha mẹ không thể áp dụng cùng một cách giải quyết với các độ tuổi khác nhau. Bởi tâm lý của con mỗi thời điểm mỗi khác, mặc dù cha mẹ đã trải qua những điều này nhưng không phải cách giải quyết nào của cha mẹ cũng là tối ưu.
Làm cha mẹ là một chặng đường dài với bao vất vả, nhiều người đã đi qua con đường này, mỗi người sẽ trải qua một cách khác nhau nhưng không phải ai cũng thành công. Cùng con khôn lớn, làm bạn bên con, giúp đỡ con khi con lạc đường mất phương hướng, không phải cha mẹ nào cũng làm được điều đó.
Mỗi tình huống ứng xử và nuôi dạy con cái, có nhiều cách giải quyết khác nhau. Điều cha mẹ cần làm chính là luôn ghi nhớ 100 quy tắc trong Những quy tắc làm cha mẹ. Đây là những quy tắc quan trọng để nuôi dạy một đứa trẻ trong suốt giai đoạn từ sơ sinh cho đến lập gia đình thậm chí khi con cái đã thành gia lập thất. 100 quy tắc cho tối thiểu 20 năm đối với cuộc đời một con người không phải là con số lớn, vì vậy, cha mẹ hãy ghi nhớ và vận dụng nhé.
Với 100 quy tắc này, anh chị có rất nhiều thời gian để thực hiện. Anh chị có thể không cần vận dụng toàn bộ các quy tắc trong một ngày nhưng lại vô cùng cần thiết cho khoảng thời gian dài. Anh chị cũng có thể cần kết hợp nhiều quy tắc để xử lý các tình huống.
Sách dạy nuôi con Những quy tắc làm cha mẹ là một cuốn cẩm nang dành cho các phụ huynh mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển của con. Anh chị hãy download và áp dụng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...