Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Lần đầu sinh con


Mỗi người đều sẽ gánh trên vai trách nhiệm lớn lao chính là làm cha làm mẹ. Đây là nhiệm vụ cao cả nhưng cũng lắm trách nhiệm lo toan. Lần đầu sinh con, cha mẹ chắc hẳn không tránh khỏi bị nhiều bỡ ngỡ. Nếu anh chị thuộc trường hợp này, anh chị sẽ gải quyết như thế nào? Việt Mỹ sẽ chia sẻ với anh chị các gợi ý thông qua cuốn sách kỹ năng dành cho cha mẹ này.


sách kỹ năng

Sách kỹ năng dành cho cha mẹ lần đầu sinh con

Sinh con khó khăn, vất vả. Cha mẹ cần chuẩn bị cả vật chất lẫn tinh thần. Bởi mỗi sự chuẩn bị đều gắn liền với tình yêu thương con vô bờ. với cuốn sách Lần đầu sinh con này, Việt Mỹ muốn chia sẻ với anh chị một tác phẩm nữa của giáo sư Miriam Stoppard. Tác giả này khá nổi tiếng về các cuốn sách chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc mẹ và bé.
Để con yêu ra đời bình an, cha mẹ đã luôn chú ý đến con từng chút, từng chút một và chuẩn bị những gì tốt nhất cho con về vật chất, tâm lý và tình yêu thương. Tuy nhiên, lần đầu sinh con, có nhiều vấn để khiến cha mẹ bỡ ngỡ. Lần đầu sinh con sẽ là một cuốn sách dạy kỹ năng phù hợp dành cho cha mẹ để chuẩn bị sẵn sàng hơn về kiến thức và tâm lý.

Sách Lần đầu sinh con này bao gồm những gì?

Lần đầu sinh con sẽ là một trải nghiệm với cha mẹ, có vui mừng, có lo âu nhưng trên hết cha mẹ luôn sẵn sàng đón nhận con. Cuốn sách sẽ cung cấp các kiến thức liên quan đến quá trình quyết định mang thai con trở về sau:
  • Quyết định có con: Khi cha mẹ thực hiện điều này, cha mẹ sẽ cần chuẩn bị nhiều thứ, sẵn sàng quan tâm chăm sóc cho con dù tăng thêm áp lực kinh tế… Con ra đời từ chính tình yêu của cha mẹ nên cha mẹ rất mong chờ có con.
  • Chuẩn bị làm cha mẹ chính là khi mẹ mang thai con, cha mẹ đồng thời cũng tìm hiểu thêm nhiều kiến thức để chăm sóc cho mẹ và con thật tốt.
  • Chào đón con ra đời: Khi có dấu hiệu con sắp ra đời, mẹ sẽ vô cùng hồi hộp nhưng mẹ sẽ bình tĩnh nhớ lại kiến thức đã được tìm hiểu trong sách kỹ năng Lần đầu sinh con để vượt cạn thành công. Cha mẹ cũng đừng quên mang theo những đồ dành cho con khi con chào đời nhé!
  • Chăm sóc em bé mới sinh: Con mới sinh ra yếu ớt nhưng sẽ được cha mẹ bảo vệ. Cha mẹ đã chuẩn bị cho con những điều tốt nhất về vật chất, tâm lý.
  • Cha mẹ thích nghi với vai trò mới của mình: Vai trò cha mẹ đã bắt đầu từ khi mẹ có con nhưng cha mẹ nhìn thấy con từ sau khi chào đời. Gia đình có thêm thành viên mới, cha mẹ sẽ cần thay đổi cách sinh hoạt, điều chỉnh công việc, kinh tế…
  • Sự phát triển của con được cha mẹ vô cùng quan tâm, từ chiều cao, cân nặng, các chỉ số… Cuốn sách Lần đầu sinh con sẽ hỗ trợ đắc lực cho anh chị trong quá trình này.

Lần đầu sinh con là cuốn sách kỹ năng không chỉ dành riêng cho các phụ huynh có con đầu lòng mà sẽ dành thêm cho những cha mẹ muốn học hỏi thêm kinh nghiệm, kiến thức. Anh chị có muốn tìm hiểu thêm về nội dung cuốn sách này? Hãy download ngay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...