Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Giới thiệu sachdaynuoicon.blogspot.com


Sachdaynuoicon thân chào các anh chị và các bạn!

Tôi tin rằng mỗi ông bố bà mẹ đều vô cùng yêu quý đứa con mà mình sinh ra. Mỗi đứa trẻ ra đời đều là một điều thiêng liêng, quý giá đối với gia đình bạn. Cảm giác hạnh phúc khi biết có con, khi thấy con lớn dần, khi con đạp… Đó là những niềm vui mà chỉ có cha mẹ mới hiểu được.
Có con là cả một quá trình chuẩn bị, từ sẵn sàng có con, mang thai, sinh con, chăm sóc bé và dạy dỗ con trở thành người tốt. Quá trình đó cần nhiều thời gian, tốn nhiều công sức và tâm huyết. Bố mẹ là những người luôn dõi theo con, chăm lo cho con từng chút. Sự chuẩn bị đó không chỉ là vật chất mà còn là tình yêu thương và kiến thức để nuôi dạy con thật tốt.
Lựa chọn phương pháp nuôi con, dạy con có lẽ là một trong những việc được quan tâm hàng đầu với mỗi phụ huynh. Quá trình giáo dục con cái ngày nay không chỉ bắt đầu khi trẻ đi học mẫu giáo mà từ trong bụng mẹ với những bước thai giáo đầu tiên. Và những cuốn sách dạy nuôi con là không thể thiếu dành cho cha mẹ trong quá trình này.

sach-day-nuoi-con

Sachdaynuoicon.blogspot.com sẽ cung cấp cho anh chị kho tàng sách dạy con:
  • Sách dạy con và chăm sóc mẹ mang thai dành cho gia đình đang có thai phụ, mong ngóng được chào đón con yêu ra đời khỏe mạnh.
  • Sách dạy chăm sóc trẻ sơ sinh với những gia đình vừa chào đón thành viên mới. Cả nhà mình cũng đừng quên quan tâm chăm sóc mẹ, người vừa vất vả sinh con ra đời, chịu rất nhiều áp lực về tâm lý nhé.
  • Sách nuôi dạy trẻ dành cho các gia đình có con nhỏ và mong muốn các bé chăm ngoan, học giỏi, thông minh, nghe lời ông bà, bố mẹ.
  • Khi lớn hơn, con cái bước vào giao đoạn dậy thì. Khoảng thời gian đó, cha mẹ đã từng trải qua nhưng để dạy con với cách thức thật khoa học, tạo dựng cho con những bước tiến tốt nhất cho cuộc đời, cha mẹ cần sự khéo léo, tit mỉ quan tâm và những kiến thức trong sách dạy con tuổi teen.

Làm cha mẹ là cả một hành trình dài thật bắt đầu từ khi biết có con và sach day nuoi con sẵn sàng đồng hành cùng quý phụ huynh trên con đường giáo dục. Sách nuôi dạy con sẽ luôn cập nhật những cuốn sach, bộ sách hay nhất, thiết thực nhất dành cho các gia đình.
Chúng tôi hy vọng sách dạy nuôi con sẽ là nơi chia sẻ và đem lại các thông tin hữu ích, quý giá dành cho quý phụ huynh.
Sachdaynuoicon hẹn gặp lại các anh chị và các bạn trong các bài viết chia sẻ tiếp theo nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...