Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Sách dạy con từ trong bụng mẹ - Bách khoa thai giáo


Ai cũng mong muốn con sinh ra sẽ khỏe mạnh, thông minh. Vậy việc dạy con sẽ bắt đầu từ khi nào? Từ khi sinh ra hay khi học mẫu giáo? Nhiều gia đình đã áp dụng theo phương thức dạy con từ trong bụng mẹ hình thức “thai giáo”. Nếu anh chị quan tâm đến phương pháp dạy con theo hình thức này, hãy tham khảo ngay bộ sách dạy con Bách khoa thai giáo nhé.

 
sach day con tu trong bung me - bach khoa thai giao

Tìm hiểu Bách khoa thai giáo – sách dạy con từ trong bụng mẹ

Thai giáo là phương  pháp dạy con đã được áp dụng từ rất nhiều năm nay bởi các cha mẹ và nhận được phản hồi tích cực. Bách khoa thai giáo là bộ sách cung cấp thông tin đầy đủ nhất về phương pháp này. Đó là bộ tài liệu y học khá toàn diện, được biên soạn dựa trên quan điểm ưu sinh hướng đến sự giáo dục tốt, an toàn, phát triển lành mạnh cả về thể chất và tâm sinh lý cho trẻ.
Bộ sách dạy con thai giáo này được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao bởi những nguyên nhân sau:
  • Tác giả uy tín: Tác giả biên soạn bộ sách Bách khoa thai giáo này chính là các chuyên gia nổi tiếng của Trung Quốc về công tác bảo vệ sức khỏe mẹ và bé. Họ rất am hiểu với quá trình tiền mang thai, mang thai, tiền sản, sinh con và nuôi con.
  • Nội dung sách mang tính khoa học cao, là một tài liệu chăm sóc mẹ và bé hiệu quả. Mẹ và bé được chăm sóc một cách khoa học từ khi chuẩn bị mang thai cho đến sau sinh.
  • Nội dung các bài viết phong phú, bao quát, toàn diện và đầy tính thực tế: Cha mẹ sẽ thấy kiến thức được trình bày thành hệ thống theo các giai đoạn để chăm sóc, đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho mẹ và bé. Bộ sách đem đến kiến thức nền tảng về sức khỏe, dinh dưỡng, chế sinh hoạt cùng những lưu ý cần thiết dành cho mẹ trong suốt quá trình từ chuẩn bị mang thai, mang thai, sainh con, sau sinh, chăm sóc bé từ sơ sinh cho đến 12 tháng tuổi. Song song với bé, mẹ cũng được bảo đảm cả về sức khỏe lẫn tâm lý nhằm giúp đem lại cho bé điều kiện phát triển tốt nhất.

Nhiều mẹ chia sẻ con được thai giáo sớm thì thông minh hơn, hiểu chuyện hơn. Người làm cha mẹ cũng chỉ mong con có sự hiểu biết, thông tuệ, mà thai giáo là một trong những cách đó.
Với Bách khoa thai giáo, cha mẹ thể hiện tình yêu thương đặc biệt dành cho con ngay từ những chuẩn bị đầu tiên chào đón con đến với gia đình. Không dừng lại ở vật chất, cuốn sách này sẽ giúp các con phát triển tốt và khỏe mạnh. Nếu anh chị muốn tham khảo thêm về sách, hãy download bộ sách này về nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...