Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Máy đo Sp02 dạng cầm tay iMedicare iOM-A6


Sp02 là từ viết tắt của chỉ số nồng độ bão hòa oxy trong máu. Hiện tại, chỉ số Sp02 của bạn bao nhiêu? Hãy sử dụng ngay máy đo Sp02 dạng cầm tay iMedicare iOM-A6 để xác định chỉ số này chỉ trong vài giây.


Máy đo Sp02 dạng cầm tay iMedicare iOM-A6

Nồng độ oxy hòa tan trong máu là một trong những tiêu chí đặc trưng trong dấu hiệu của sự sống. Mức Sp02 tiêu chuẩn đối với người bình thường là 95-100%, để đáp ứng đủ nhu cầu cho các hoạt động của cơ thể trong lao động, học tập, làm việc. Đặc biệt khi vận động mạnh, chỉ số này cần đạt mức cao để cơ thể vận động linh hoạt và tỉnh táo. Trường hợp Sp02 giảm thấp hơn, cơ thể sẽ xuất hiện các hiện tượng: choáng váng, hoa mắt, chân tay bủn rủn, cơ thể vô lực…, tệ hơn nữa khi mức bão hòa oxy trong máu giảm thấp, người bệnh nhanh chóng hôn mê sâu, thậm chí bị đột tử.
Để kiểm tra tình trạng sức khỏe thường xuyên và phòng ngừa các trường hợp đáng tiếc, bạn nên tham khảo ngay các thiết bị hỗ trợ xác định chỉ số này. Máy đo Sp02 dạng cầm tay iMedicare iOM-A6 là một trong những thiết bị điển hình, phù hợp để bạn sử dụng mọi lúc mọi nơi với các tính năng:
  • Đo chỉ số nhịp tim và Sp02 nhanh chóng chỉ trong vài giây với độ chính xác cao.
  • Cảnh báo khi 1 trong 2 chỉ số hoặc cả 2 chỉ số không đạt tiêu chuẩn bằng màn hình và âm thanh để người dùng lưu ý.
  • Màn hình lớn hiển thị kết quả đo đầy đủ bằng chỉ số và đồ thị kèm theo các cảnh báo liên quan đến chỉ số và pin. Chế độ hiển thị OLED đa sắc với độ phân giải cao giúp hiển thị kết quả rõ nét và thuận tiện theo dõi.
  • Màn hình có chế độ xoay 4 chiều tự động để bạn theo dõi kết quả dễ dàng hơn.
  • Máy sử dụng pin làm nguồn cấp để bạn dễ dàng thay thế khi có cảnh báo pin yếu. Đồng thời, để tiết kiệm pin tối đa đa, chỉ 5 giây không nhận được tín hiệu, máy sẽ tự động tắt nguồn.
  • Thiết kế kiểu dáng và máu sắc hiện đại, sang trọng với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu di chuyển của nhiều người. Bạn có thể cầm gọn thiết bị này trong lòng bàn tay.
Với chiếc may do Sp02 dang cam tay iMedicare iOM-A6, bạn hoàn toàn chủ động trong việc kiểm tra sức khỏe bản thân mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm thông tin về sản phẩm này, hãy liên hệ ngay số điện thoại 0367.231.628 nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...