Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Máy đo SpO2 và nhịp tim iMedicare iOM-A3


Đo nhịp tim và chỉ số SpO2 trong máu, bạn không thể xác định bằng tay. Bạn cần đến một thiết bị đo thật chính xác và nhanh chóng. Máy đo SpO2 và nhịp tim iMedicare iOM-A3 sẽ đáp ứng nhu cầu này của bạn.


Tính năng phục vụ nhu cầu thiết yếu của máy đo SpO2 và nhịp tim iMedicare iOM-A3

Sự thay đổi của nhịp tim vượt ra khỏi khung chỉ số tiêu chuẩn có thể ảnh hưởng đến tính mạng của bệnh nhân. Tim có nhiệm vụ quan trọng trong hệ tuần hoàn có nhiệm vụ đưa máu giàu oxy đi khắp cơ thể để cung cấp cho các bộ phận và tế bào. Lượng oxy hòa tan trong máu có ảnh hưởng chặt chẽ đến khả năng hoạt động của cơ thể:
  • Người bình thường có lượng oxy hòa tan trong máu chiếm nồng độ 95 – 100%. Chỉ số này giúp cơ thể bạn hoạt động bình thường, ổn định.
  • Với những người có nồng độ khí oxy hòa tan trong máu thấp, người đó sẽ có cảm giác cơ thể mệt mỏi, đầu óc choáng váng, chân tay bủn rủn. Nếu chỉ số SpO2 trong máu quá thấp, người bệnh có thể lâm vào hôn mê, thậm chí tử vong khi không được cứu chữa kịp thời.

Đặc biệt trong các trường hợp cấp cứu người bệnh mắc bệnh tim mạch, hô hấp, SpO2 và nhịp tim là những chỉ số đầu tiên cần được quan tâm.
Chiếc máy đo SpO2 và nhịp tim iMedicare iOM-A3 sẽ hỗ trợ bạn xác định 2 chỉ số này nhanh chóng chỉ trong vài giây với thao tác thực hiện đơn giản. Các tính năng chính của máy như sau:
  • Xác định chỉ số nhịp tim và SpO2 nhanh chóng chỉ sau vài giây thực hiện.
  • Màn hình máy lớn hiển thị thông số và đồ thị các chỉ số rõ ràng.
  • Chế độ cảnh báo trong trường hợp chỉ số nhịp tim hoặc SpO2 hoặc cả 2 vượt qua tiêu chuẩn để người dùng lưu ý.
  • Máy được thiết kế với vỏ nhựa để dễ dàng vệ sinh nhanh chóng với giấy khô hoặc vải khô.
  • Sử dụng nguồn cấp là pin, bạn có thể dễ dàng thay thế khi cần và thuận tiện sử dụng trong những chuyến đi xa.
  • Trường hợp pin sắp hết, máy có chế độ cảnh báo pin yếu để người dùng lưu ý và sử dụng.
  • Kích thước máy được thiết kế với tiêu chí nhỏ gọn nhẹ, thích hợp để người dùng mang theo khi di chuyển và sử dụng bất cứ khi nào cần.
Để được tư vấn trực tiếp các thông tin liên quan đến may do SpO2 va nhip tim iMedicare iOM-A3, bạn hãy liên hệ ngay số điện thoại 0367.231.628 hoặc truy cập: kembo.home.blog nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...