Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Máy đo áp huyết iMedicare iBPM-6S


Thương hiệu iMedicare nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị y tế, đặc biệt dành cho gia đình. Trong số các sản phẩm đó, máy đo áp huyết iMedicare iBPM-6S là một trong những thiết bị y tế được đánh giá cao. Bạn đã biết về thiết bị này? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây để có thông tin chính xác nhé!

 
may-do-ap-huyet

Các thông tin về máy đo áp huyết iMedicare iBPM-6S

Với các bệnh nhân mắc bệnh huyết áp, bạn cần đo huyết áp nhiều lần mỗi ngày theo chỉ định của bác sĩ điều trị. Còn nếu bạn chưa có dấu hiệu bệnh huyết áp, bạn hãy đo huyết áp mỗi ngày để theo dõi sức khỏe bản thân nhé. Theo dõi chỉ số huyết áp không phải là toàn bộ quá trình theo dõi tình trạng sức khỏe của mỗi người nhưng là công việc không thể thiếu. Huyết áp là một trong những chỉ số quan trọng phản ánh tình trạng sức khỏe của bạn.
Nếu bạn phát hiện huyết áp của mình tăng cao hoặc giảm thấp hoặc không đáp ứng tiêu chuẩn, bạn cần đến gặp bác sĩ để khám và điều trị thật tốt. Trường hợp điều trị chậm trễ, bệnh tình trở nặng, bạn có thể mắc các biến chứng tim mạch, não, mắt, thận,…
Chính vì các nguyên nhân, sử dụng máy đo huyết áp được khuyến cáo. Và chiếc máy đo áp huyết iMedicare iBPM-6S là một trong những lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Chiếc máy này có các đặc điểm:
  • Đo chỉ số huyết áp và nhịp tim nhanh chóng với độ chính xác cao.
  • Thực hiện đo huyết áp tại bắp tay giống như tại bệnh viện chỉ với một vài thao tác đơn giản. Người bệnh có thể chủ động đo cho mình mà không cần sự giúp đỡ của người khác để kiểm tra.
  • Trường hợp chỉ số huyết áp hoặc nhịp tim hoặc cả 2 chỉ số có biểu hiện không đạt tiêu chuẩn, máy sẽ thông báo bằng cách đổi màu màn hình và phát âm thanh để người dùng lưu ý.
  • Màn hình máy đo lớn, hiển thị các thông tin sắc nét, rõ ràng, dù bạn là người cao tuổi cũng có thể theo dõi.
  • Chế độ lưu trữ 99 kết quả đo gần nhất để người dùng tiện đối chiếu và kiểm tra lại khi cần.
  • Thiết kế nguồn cấp đa dạng: pin, cổng USB, adapter để bạn sử dụng linh hoạt, tiện lợi sử dụng tại nhà, văn phòng, bệnh viện…
  • Kiểu dáng máy thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, phù hợp để bàn khi đo, tiện di chuyển khi để trong túi xách, một góc vali, thích hợp để di chuyển xa sử dụng khi cần.
Nếu bạn cần được tư vấn thêm thông tin trực tiếp về may do ap huyet iMedicare iBPM-6S, bạn hãy liên hệ ngay số điện thoại 0367.231.628 hoặc truy cập website: kembo.home.blog nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...