Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Đệm hơi dành cho người bệnh iMedicare iAM-8P


Chống loét cho bệnh nhân bị hạn chế di chuyển là một cuộc chiến không có hồi kết khi các vết loét cứ chữa khỏi lại tái phát. Để chấm dứt cuộc chiến này, bạn hãy cân nhắc sử dụng ngay đệm hơi dành cho bệnh nhân iMedicare iAM-8P nhé.


dem-hoi-danh-cho-nguoi-benh-imedicare-iam-8p

Tìm hiểu đệm hơi dành cho người bệnh iMedicare iAM-8P

Người bệnh nằm liệt giường, tai biến mạch máu não, bị hạn chế đi lại… phải nằm một chỗ lâu ngày. Tình trạng này kéo dài khiến cơ thể giảm sức đề kháng, khí huyết bị hạn chế lưu thông. Thêm vào đó, không phải gia đình nào cũng có điều kiện chăm sóc vệ sinh cơ thể thường xuyên cho bệnh nhân. Cách đơn giản và nhanh chóng nhất mà bạn cần thực hiện ngay chính là mua một chiếc đệm hơi dành cho người bệnh iMedicare iAM-8P để chống loét cho người bệnh:
  • Hỗ trợ điều trị vết loét do tì đè hiệu quả với việc ngăn chặn các điều kiện hình thành loét: hầm bí, ra nhiều mô hôi, cơ thể ẩm ướt không thoáng khí, khí huyết lưu thông chậm. Các vết lở loét sẽ nhanh chóng được điều trị hiệu quả.
  • Ngăn ngừa các vết loét tái phát.
  • Tác dụng massage tăng cường lưu thông máu, cải thiện khả năng hồi phục cho bệnh nhân hiệu quả hơn.
  • Giảm thiểu công việc chăm sóc bệnh nhân khi hoạt động liên tục, cơ thể bệnh nhân khô thoáng và hạn chế ẩm ướt trên da. Chất liệu đệm sử dụng là PVC y tế giúp bệnh nhân không bị kích ứng da, lại dễ dàng vệ sinh khi cần, đệm nhanh chóng khô để người bệnh sử dụng tiếp.
  • Máy bơm hoạt động liên tục với điện năng tiêu thụ thấp và âm thanh nhỏ giúp tiết kiệm chi phí, tránh ảnh hưởng đến quá trình điều trị của bệnh nhân.
  • Đệm dễ dàng gấp gọn khi không có nhu cầu sử dụng, bạn có thể gấp gọn và cất vào một góc tủ rồi bỏ ra dùng khi có nhu cầu.
  • Thông số kỹ thuật của đệm iMedicare iAM-8P:

Kích thước đệm
200 x 90 x 7cm
Số lượng múi đệm
130
Độ dày PVC
0,3mm
Tải trọng tối đa
150kg
Điện áp
AC 220V ± 10%
Tần số điện áp
50Hz ± 1Hz
Công suất tiêu thụ
≤ 10W
Độ ồn
20dB
Chế độ làm việc
Liên tục
Kích thước máy bơm
19.9 x 9.5 x 9.5 cm
Trọng lượng máy bơm
0,8 kg
Áp lực bơm
70 – 130 mmHg
Lưu lượng khí ra
6 – 7 lít/phút
Thời gian cho 1 chu kỳ
6 phút
Bảo hành: 2 năm máy bơm hơi
Để được tư vấn trực tiếp thông tin về dem hoi danh cho nguoi benh iMedicare iAM-8P, bạn hãy liên hệ ngay số điện thoại 0367.231.628 nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...