Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Máy xông mũi họng cầm tay iMedicare INA-09S


Một chiếc máy khí dung di động có phải là thiết bị y tế gia đình mà bạn đang mong muốn? Hãy tham khảo ngay chiếc máy xông mũi họng cầm tay iMedicare INA-09S nhé!


may-xong-mui-hong-cam-tay

Đôi điều về máy xông mũi họng cầm tay iMedicare INA-09S

Ngày nay số người mắc các bệnh hô hấp ngày càng nhiều, mức độ bệnh ngày càng tăng. Chỉ cần thời tiết hơi thay đổi, nhiều bạn đã khó chịu trong người. Dù là người lớn hay trẻ nhỏ, sống trong môi trường ô nhiễm cũng rất dễ mắc các bệnh lý hô hấp. Hệ miễn dịch của cơ thể không phải lúc nào cũng “chiến đấu thắng lợi” với bệnh tật. Chính vì các nguyên nhân trên, bạn cần được hỗ trợ điều trị bệnh hô hấp sớm và đúng cách, khôi phục trạng thái sức khỏe tốt nhất trong thời gian sớm và hiệu quả.
Một chiếc máy xông mũi họng cầm tay iMedicare INA-09S sẽ giúp bạn thực hiện điều này nhanh chóng hơn dưới sự chỉ định sử dụng thuốc và thiết bị của bác sĩ chuyên khoa. Thiết bị này có các đặc điểm sau:
  • Máy được thiết kế động cơ khỏe, hoạt động êm ái, tạo áp lực nghiền thuốc thành những hạt nhỏ mịn, hút không khí tự nhiên vào rồi lọc sạch, sau đó đẩy cả không khí sạch và thuốc vào khu vực vùng bệnh trực tiếp. Tại niêm mạc bị viêm, thuốc tác động trực tiếp, từ đó hạn chế hư hao thuốc và tác dụng phụ của thuốc đến toàn thân.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện di chuyển. Bạn có thể xách trên tay và di chuyển đến các phòng thật nhanh chóng và tiện lợi sử dụng. Trường hợp người thân bị bệnh hô hấp nhưng vẫn cần di chuyển, bạn có thể mang theo máy, thuốc, đừng quên các phụ kiện phù hợp cùng với tìm nguồn điện sử dụng khi cần là bạn có thể yên tâm rồi.
  • Bạn lo lắng trẻ nhỏ không thích hợp sử dụng máy này vì kích cỡ khuôn mặt quá nhỏ? Các phụ kiện: mặt nạ xông dành cho trẻ em, họng xông sẽ giúp bạn điều trị cho con tốt hơn mà không cần lo lắng về mặt quá nhỏ, trẻ không chịu hợp tác…
Thông số kỹ thuật:
Nguồn điện
220V – 50Hz         0.8A
Thể tích cốc thuốc
10ml
Kích thước hạt sương
0.5 – 10 mm
Độ ồn
≤ 55dB
Lượng khí xông trung bình
Tối thiểu 0.35ml/phút
Áp suất máy xông
250 – 380 kPa
Môi trường làm việc
Áp suất:50 – 100 kPa
Nhiệt độ: 10 – 40oC
Độ ẩm: 10 – 95%
Lưu lượng dòng khí
>7 lit/phút
Nhiệt độ bảo quản
-20 – 70oC
Kích thước / Trọng lượng
303 x 181 x 115 (mm)
2.1kg
Phụ kiện kèm theo
Ống xông, Ống khí, Mặt nạ người lớn, Miệng xông, 5 miếng lọc, mặt nạ trẻ em, cốc thuốc 10cc
Thương hiệu
iMediCare Singapore
Bảo hành
5 năm
Nếu bạn cần thêm thông tin về may xong mui hong cam tay iMedicare INA-09S, hãy liên hệ ngay số điện thoại 0367.231.628 nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...