Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Đai lưng bảo hộ cho bệnh nhân chấn thương cột sống lưng


Chấn thương cột sống lưng tạo nên tổn thương cho vùng này của cơ thể. Những cơn đau nhức mỏi khiến bạn khó chịu và mong muốn được hỗ trợ tốt nhất. Một chiếc đai lưng bảo hộ sẽ thích hợp cho bạn.
dai lung bao ho

Bạn có cần đai lưng bảo hộ?

Nhắc đến đai lưng bảo hộ, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến chiếc đai lưng mà các anh công nhân vẫn hay dùng tại công trường? Không phải thiết bị này đâu nhé! Chiếc đai lưng mà bạn được tìm hiểu sau đây chuyên dùng cho bệnh nhân mắc bệnh vùng cột sống lưng. Vùng cột sống lưng dễ chịu các tác động tiêu cực do phải tham gia vào mọi hoạt động của cơ thể. Dù khi nghỉ ngơi hay làm việc, lưng tạo điểm tựa và tạo tư thế cho bạn thực hiện. Cột sống lưng tạo điểm bám cho các phần của cột sống, cơ, xương để bảo vệ nội tạng. Bạn có thể nhận thấy những điều này thật dễ dàng. Chính vì vậy, cột sống lưng dễ chịu tổn thương.
Các tổn thương mà cột sống lưng phải nhận không đơn thuần tác động ngay một lúc mà có thể tại nhiều thời điểm. Thậm chí các tổn thương nhỏ cũng dần dần tăng cường khiến vết thương thêm sâu, lâu lành và nguy hiểm hơn. Nhiều khi chỉ là những cơn đau lưng nhưng bạn không biết thực chất phía sau nó. Đau là thế, khó chịu là thế nhưng người chịu đựng không phải ai cũng có cách giải quyết tình trạng này thật tốt.
Để giải quyết các vấn đề liên quan đến chấn thương vùng cột sống lưng, nhiều người nghĩ đến: thuốc (cả dạng uống, dạng tiêm, dạng bôi), vật lý trị liệu (xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu…), phẫu thuật (khi tất cả các biện pháp trên đều không có tác dụng hiệu quả nữa). Nhưng khả năng tái phát gây đau của các chấn thương lưng rất lớn. Một giải pháp khá hiệu quả mà không phải ai cũng nghĩ đến chính là đai thắt lưng bảo hộ. Với chiếc đai này, bạn sẽ được:
-          Bảo vệ, nâng đỡ phần lưng: đai giúp bảo vệ phần lưng tránh khỏi các lực tác dụng tiêu cực, hạn chế chấn thương lưng. Đồng thời, phần cột sống lưng cũng được nâng đỡ để hoạt động đúng tư thế, làm việc hiệu quả và tránh ảnh hưởng đến lưng tốt nhất.
-          Hỗ trợ điều trị chấn thương lưng bằng cách tác động lực tập trung, vừa phải đến vùng bệnh.  
-          Hạn chế các cơn đau và bệnh xương khớp vùng cột sống lưng tái phát. Đai giúp người bệnh định hình cột sống lưng và giúp các phần của xương lưng trở về đúng vị trí.
Để tìm hiểu thông tin trực tiếp về dai lung bao ho, bạn hãy liên hệ ngay số điện thoại 0367.231.628 hoặc truy cập https://kembo.home.blog/ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...