Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

Nhiệt kế điện tử chính hãng iMedicare iTM-32A


Lo lắng về sản phẩm nhái khiến nhiều người không dám lựa chọn một chiếc nhiệt kế ưng ký. Thấu hiểu điều này, bài viết sau xin chia sẻ với bạn một số thông tin kèm cách mua hàng nhiệt kế điện tử chính hãng iMedicare iTM-32A. Mời bạn theo dõi nhé!


nhiet-ke-dien-tu-chinh-hang

Chiếc nhiệt kế điện tử chính hãng iMedicare iTM-32A

Chắc nhiều bạn đã biết đến thương hiệu iMedicare Singapore với các sản phẩm thiết bị y tế gia đình chất lượng, tính năng thiết thực và phù hợp với người dùng. Một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng của thương hiệu này chính là nhiệt kế điện tử chính hãng iMedicare iTM-32A. Thiết bị này có những tính năng sau:
  • Đo nhiệt độ nhanh chóng chỉ trong vòng 1 giây. Công nghệ sensor của Đức được áp dụng trong trường hợp này để xác định nhiệt độ nhanh chóng với độ chính xác cao.
  • Xác định nhiệt độ môi trường, nước, đồ vật còn đối với nhiệt độ cơ thể người được xác định tại tai và trán, 2 khu vực xác định nhiệt được áp dụng thường xuyên và khá chuẩn, đặc biệt là tai.
  • Màn hình điện tử được thiết kế với kích thước lớn và độ nét cao để người dùng theo dõi các thông số dễ dàng. Trường hợp cần thiết như sốt, thân nhiệt giảm thấp, máy cũng cảnh báo cụ thể bằng đổi màu màn hình và phát ra âm thanh.
  • Nhiệt kế được thiết kế trang nhã với vỏ bằng nhựa trắng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh. Phần thân được thiết kế với kích thước vừa phải để sử dụng như một phần tay cầm. Thiết bị này phù hợp để người dùng thao tác nhanh chóng, dễ dàng.
  • Nếu bạn lo lắng thiết bị này không an toàn cho người sử dụng thì bạn hãy yên tâm nhé. Bạn không phải lo lắng như khi trẻ trót cầm chiếc nhiệt kế thủy ngân đâu.
  • Ngoài ra, chiếc nhiệt kế này còn có bộ nhơ 32 kết quả đo gần nhất để bạn có thể kiểm tra lại, đối chiếu và so sánh bất kỳ lúc nào. Điều này vô cùng quan trọng khi con ốm sốt.
  • Nguồn cấp cho chiếc nhiệt kế này sử dụng pin. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nguồn cấp để thay thế khi cần, dễ tháo lắp để vệ sinh. Đồng thời, cả nguồn cấp và thiết kế vỏ giúp người dùng thuận tiện hơn, chỉ cần để trong túi xách hoặc một góc vali, bạn đã sẵn sàng vi vu du lịch hoặc về quê nghỉ lễ.
Nếu bạn cần hỗ trợ trực tiếp các thông tin về nhiet ke dien tu chinh hang iMedicare iTM-32A, hãy liên hệ ngay số điện thoại 0367.231.628 hoặc truy cập website: kembo.home.blog nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...