Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Đai nẹp lưng bảo vệ cột sống


Khá nhiều người bị chấn thương vùng lưng cột sống, bị đau lưng mà không được chữa trị kịp thời. Các cơn đau vì thế cũng trở nên ngày càng “đáng sợ”. Nhiều người sử dụng đai nẹp lưng và đã cải thiện tình trạng này tốt hơn.

Bảo vệ cột sống với đai nẹp lưng

Bạn đã từng bị chấn thương vùng lưng và để lại di chứng? Các cơn đau ở lưng cứ dai dẳng, bất kể có phải trái gió trở trời, thay đổi thời tiết hay khi làm việc? Đai nẹp lưng sẽ giúp bạn cải thiện điều đó.
Vùng lưng cột sống bị chấn thương ảnh hưởng đến nhiều thành phần. Bên cạnh các cơ quan trong cơ thể, ảnh hưởng lớn nhất trong trường hợp này là xương, dây chằng, cơ.  Các thành phần xương có thể bị lệch khỏi vị trí ban đầu gây nên những cơn đau. Để thích ứng với những cơn đau đó, bệnh nhân có thể tìm đến những tư thế khác dễ chịu hơn vào lúc đó nhưng lại ảnh hưởng lâu dài trong thời gian sau nếu duy trì tư thế đó thường xuyên. Làm việc, hoạt động sai tư thế tạo điều kiện cho cơn đau ngày càng tăng và phát triển ngày càng nhiều về cường độ và tần xuất.
đai nẹp lưng

Đai nẹp lưng sẽ giúp bạn:
  • Nâng đỡ vùng thắt lưng cột sống để bạn cảm thấy dễ chịu hơn, hạn chế tạo áp lực lớn đến khu vực này trong thời gian điều trị.
  • Hỗ trợ điều trị với việc tăng cường lực xiết tác động đến vùng lưng. Lực xiết này không quá mạnh mà sẽ vừa phải để các phần của xương cột sống trở về trạng thái đúng, hạn chế tình trạng đau lưng cho bệnh nhân.
  • Hạn chế tái phát bệnh do bệnh nhân sẽ tập làm quên và hoạt động với các tư thế đúng, các thành phần của cột sống trở lại về vị trí đúng.

Điều quan trọng là bạn cần lựa chọn được một chiếc đai nẹp lưng phù hợp để bảo vệ cột sống của mình. Đai nẹp lưng Presitom sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn đâu nhé. Đai này được sản xuất bằng nguyên liệu ngoại nhập tạo độ đàn hồi tốt, co giãn hiệu quả và lực xiết vừa phải. Quy trình sản xuất đai vô cùng nghiêm ngặt, các sản phẩm sản xuất ra đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO9001:2015 và ISO13485:2016, đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm cho người sử dụng.
Đai nẹp lưng Presitom được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Công nghệ và Sản xuất Vạn Phúc, được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Thiết bị y tế và Công nghệ Việt Mỹ. Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin? Hãy liên hệ ngay đến số điện thoại 1900.633.985 nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...