Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Máy hút sữa bằng điện tiện lợi


Mẹ luôn mong muốn con chào đời và nhận được những gì tốt đẹp nhất, trong đó có dòng sữa mẹ. Cũng vì lý do đó, mẹ luôn mong muốn chọn một chiếc máy hút sữa bằng điện hiện đại, tiện lợi.

Chiếc máy hút sữa bằng điện hiện đại dành cho mẹ

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng ngọt lành, quý giá, đảm bảo đem lại cho con những dưỡng chất đầy đủ, chất đề kháng cần thiết trong tối thiểu 6 tháng đầu sau khi sinh. Chính vì vậy, trẻ được bú hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời có nền tảng cơ thể tốt hơn hẳn trẻ ăn sữa ngoài. Và nhiều gia đình vẫn luôn cố gắng duy trì cho con ăn sữa mẹ trong những thời gian sau với mong muốn con phát triển thật tốt và toàn diện.
Mẹ thường cho con bú vì cho rằng điều này sẽ giúp duy trì sữa mẹ nhiêu hơn, lâu hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào sữa về mà bé cũng đói. Và tất nhiên, lúc đó, cơ thể mẹ rất căng tức khó chịu. Để lấy sữa ra nhanh chóng và chuẩn bị cho bé những bữa ăn mà mẹ không có nhà, nhiều mẹ đã tìm kiếm máy hút sữa, đặc biệt máy vắt sữa bằng điện được ưa chuộng hơn cả khi đảm bảo tính thẩm mỹ, hiện đại và tiện lợi.
Cơ chế hoạt động của máy vắt sữa bằng điện dựa trên mô phỏng lực hút và cách bú của trẻ, từ đó, máy sẽ hút sữa ra và đổ vào các bình chứa sữa thường được thiết kế đi liền. Tuy nhiên, để mẹ thoải mái nhất, một số hãng như iMedicare đã thiết kế máy hút sữa có chế độ massage để mẹ thoải mái hơn khi hút sữa, đầu ti được làm mềm trước khi bước vào quá trình hút tránh gây đau, viêm cho mẹ. Ngoài ra, chế độ massage cũng giúp kích sữa tiết ra nhiều hơn 30% so với bình thường.
Các máy hút sữa bằng điện hiện nay hầu hết được thiết kế nhỏ gọn để mang đi thuận tiện, tuy nhiên không phải chiếc máy nào cũng có tính thẩm mỹ. Tính thẩm mỹ, hiện đại quyết định mẹ có thể mang di chuyển khỏi nhà hay không. Chính tính thẩm mỹ của thiết bị một phần tạo nên sự thuận tiện cho thiết bị, bạn có thể mang đi làm, đi chơi, về quê thăm họ hàng…
Đặc biệt, bạn nên lựa chọn chiếc máy hút sữa có tính độ an toàn cao, được chứng nhận độ an toàn cho trẻ bởi Vinacontrol và FDI. Có như vậy, bạn mới yên tâm sử dụng thiết bị này lâu dài và cho con dòng sữa ngọt lành nhất.
Để được tư vấn thêm thông tin, bạn vui lòng liên hệ ngay số điện thoại 0367.231.628 nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...