Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Máy vắt sữa iMedicare iBP-9S


Để hút sữa nhanh chóng và hiệu quả lại an toàn, bạn hãy tham khảo ngay chiếc máy vắt sữa iMedicare iBP-9S nhé. Đây sẽ là thiết bị y tế thiết thực và phù hợp dành cho mẹ nuôi con nhỏ.

 

Thông tin về máy vắt sữa iMedicare iBP-9S

Sữa mẹ có nhiều chất dinh dưỡng đáng quý giúp bổ sung cho cơ thể trẻ các dưỡng chất và sức đề kháng cần thiết trong 6 tháng đầu đời. Đặc biệt với sữa non, các dưỡng chất được đánh giá cao hơn sữa mẹ trong giai đoạn khác. Vì thế, mẹ cần vắt sữa nhanh chóng và cần được kích sữa để có nhiều sữa hơn cho con. Nếu bạn cũng cần những điều này, máy vắt sữa iMedicare iBP-9S sẽ là một trong những thiết bị phù hợp để hỗ trợ bạn.
Các tính năng chính của máy hút sữa iMedicare iBP-9S:
  • Hỗ trợ hút sữa mẹ nhanh chóng với lực hút phù hợp, mẹ có thể lựa chọn 1 trong 9 chế độ hút để thoải mái nhất trong quá trình hút sữa. Quá trình hút sữa sẽ tiết kiệm thời gian hơn khi mẹ có thể kết hợp làm thêm một số việc khác, tận dụng khoảng thời gian này hoàn thành một số công việc còn dang dở.
  • Thoải mái hơn với 3 chế độ massage để đầu ti được mềm hơn, hạn chế tình trạng đau đầu ti, nứt đầu ti do vắt sữa. Mẹ sẽ cảm giác đỡ đau hơn khi được massage ban đầu.
  • Lực hút sữa của máy mạnh lên tới 400 mmHg để quá trình hút nhanh chóng.
  • Máy được thiết kế với van chống trào ngược để chống trào ngược vào máy bơm, đảm bảo an toàn cho mẹ.
  • Các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với sữa được sản xuất với nguyên liệu hoàn toàn không chứa BPA. FDA Mỹ đã chứng nhận máy hút sữa iMedicare iBP-9S hoàn toàn an toàn cho bé, không chứa BPA. Vinacontrol đã chứng nhận thiết bị này hoàn toàn an toàn thực phẩm cho trẻ.
  • Hệ thống motor khỏe, hút sữa nhanh, độ bền cao giúp tăng tuổi thọ của máy. Trong quá trình hút, độ ồn máy thấp.
  • Màn hình điện tử của máy được thiết kế với độ lớn phù hợp để bạn tiện theo dõi tình trạng hoạt động cũng như lựa chọn các chế độ phù hợp khi cần.
  • Các nút bấm tiện lợi để người dùng điều chỉnh nhanh chóng.
  • Thiết kế máy hiện đại, màu sắc trang nhã, lịch sự, phù hợp để sử dụng tại nhà, văn phòng…
Nếu bạn cần được tư vấn thêm về may vat sua iMedicare iBP-9S, bạn hãy liên hệ ngay số điện thoại 0367.231.628 hoặc truy cập website: kembo.home.blog để được hỗ trợ trực tiếp nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...