Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Đai cho người bệnh đau lưng Presitom VP-ĐTL-Q1


Khá nhiều bệnh nhân bị đau lưng và tình trạng này diễn ra khiến họ vô cùng khó chịu. Một trong những giải pháp được tính đến để điều trị tình trạng này tốt hơn chính là sử dụng đai cho người bệnh đau lưng Presitom VP-ĐTL-Q1. Bạn đã thử sử dụng sản phẩm này?




Tìm hiểu đai cho người bệnh đau lưng Presitom VP-ĐTL-Q1

Đau lưng biểu hiện ở những cơn đau nhức từ đau nhói đến âm ỉ, không có điểm dừng và có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Tình trạng này hay xuất hiện ở bệnh nhân đã lớn tuổi hoặc tầm trung niên trở đi nên nhiều người cho rằng bệnh chỉ xuất hiện ở người già nhưng thực tế, bệnh này vẫn có khả năng gặp phải ở bệnh nhân trẻ tuổi.
Tình trạng đau lưng chủ yếu diễn ra ở những người bệnh thường xuyên phải lao động nặng nhọc, giữ nguyên một tư thế làm việc lâu trong tư thế vận động không đúng cách. Tình trạng này lâu dần gây nên những tổn thương trực tiếp lên xương vùng cột sống thắt lưng, các tổn thương tích tụ lâu dần dẫn đến đau lưng. Bên cạnh đó, bệnh nhân còn có khả năng bị biến chứng do vận động sai tư thế, một số phần của cột sống lưng lệch khỏi vị trí ban đầu gây cơn đau.
Với các trường hợp đau lưng, người bệnh thường mong muốn được chữa trị nhanh chóng nên sử dụng thuốc, vật lý trị liệu, thậm chí tìm đến giải pháp phẫu thuật để mong muốn chữa dứt điểm. Tuy nhiên, bệnh đau lưng rất dễ tái phát vì môi trường sống và làm việc của bệnh nhân hầu như không thay đổi, có chăng chỉ là bớt mang vác nặng nhọc do bệnh nhân không còn đủ sức khỏe để thực hiện điều đó. Giải pháp sử dụng đai cho ngườ bệnh đau lưng Presitom VP-ĐTL-Q1 bị nhiều người bỏ qua vì chưa biết đến công dụng:
  • Hỗ trợ điều trị đau lưng hiệu quả: Đai tạo lực xiết vừa đủ và tập trung đến vùng bệnh để người bệnh hạn chế đau lưng và tạo lực đẩy từ từ cho các phần bị lệch khỏi vị trí ban đầu của vùng cột sống lưng.
  • Nâng đỡ và cố định cột sống để người bệnh hoạt động đúng tư thế, hạn chế các tổn thương thêm tại các vùng bệnh.
  • Hạn chế tái phát đau lưng tại các vùng bệnh cũ do các phần của xương cột sống lưng trở lại đúng vị trí ban đầu, người bệnh đã vận động đúng tư thế.

Chiếc dai cho nguoi benh dau lung Presitom Vp-ĐTL-Q1 này được sản xuất với nguyên liệu ngoại nhập, loại vải chuyên dùng cho đai nẹp y tế tại các nước phát triển. Ngoài ra, sản phẩm đã được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ISO9001:2015 và ISO13485:2016.
Để được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin về sản phẩm này, bạn hãy liên hệ ngay số điện thoại 0367.231.628 hoặc truy cập: https://kembo.home.blog/
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...