Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Máy tạo oxy 3 lít/phút iMedicare iOC-3LA

Khí oxy y tế giúp bệnh nhân được duy trì sự sống, điều trị bệnh tốt hơn. Với gia đình bệnh nhân mắc bệnh nặng, bạn có thể lựa chọn bình oxy y tế hoặc máy tạo oxy, tùy thuộc vào chỉ định của bác sĩ. Trong trường hợp dài, máy tạo oxy 3 lít/phút iMedicare iOC-3LA sẽ là sự lựa chọn khá phù hợp.

 

Tính năng máy tạo oxy 3 lít/phút iMedicare iOC-3LA

Sử dụng máy tạo oxy, người nhà bệnh nhân mong muốn người bệnh được nhận khí oxy có độ tinh khiết cao với chi phí tiết kiệm nhất vì thường các bệnh nhân mắc bệnh nặng, chi phí điều trị và chăm sóc đã khá lớn. Chiếc máy tạo oxy 3 lít/phút iMedicare iOC-3LA được đánh giá cao với các tính năng:
  • Tạo ra khí oxy có độ tinh khiết cao tối thiểu 93% để người bệnh sử dụng ngay tại chỗ. Thiết bị này thích hợp sử dụng cho bệnh nhân điều trị tại nhà.
  • Lưu lượng khí oxy tạo ra ổn định từ 1 – 3 lít/phút. Người nhà chủ động lựa chọn lưu lượng khí oxy tạo ra tùy thuộc vào chỉ định của bác sĩ điều trị.
  • Máy có màn hình hiển thị trạng thái hoạt động, các cảnh báo và nút điều khiển tiện lợi.
  • Các chế độ cảnh báo được thiết lập: cảnh báo mất điện, gập dây dẫn, áp suất thấp, độ tập trung oxy thấp. Đặc biệt cảnh báo độ tập trung oxy thấp chỉ có ở dòng LA của thương hiệu iMedicare mà không có ở dòng LH.
  • Chế độ hẹn giờ lên tới 12 giờ để người sử dụng thiết lập chế độ phù hợp theo chỉ định của bác sĩ.
  • Chức năng xông chỉ có ở model iOC-3LA của thương hiệu iMedicare mà không có ở model khác dù là dòng máy tạo oxy 5 lít. Chức năng này giúp máy hoạt động như một máy xông chuyên nghiệp, hỗ trợ điều trị các bệnh lý hô hấp hiệu quả hơn.
  • Bộ phận lọc khí giúp lọc sạch bụi bẩn trước khi chuyển đến bệnh nhân, đảm bảo an toàn, tránh ảnh hưởng đến người bệnh khi sử dụng.
  • Vỏ máy được thiết kế bằng nhựa cứng giúp dễ dàng vệ sinh. Thiết kế sang trọng, lịch sự, hiện đại để người dùng dễ dàng sử dụng tại phòng bệnh, tránh ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
  • Máy được thiết kế có bánh xe di chuyển để người dùng tiện di chuyển qua lại giữa các phòng nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn.
  • Các bộ phận máy hoạt động bền bỉ, phối hợp nhịp nhàng với độ ồn thấp, tránh làm ảnh hưởng đến quá trình điều trị của bệnh nhân.
Nếu bạn cần được tư vấn trực tiếp về may tao oxy 3 lit/phut iMedicare iOC-3LA, hãy liên hệ ngay số điện thoại 0367.231.628 nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...