Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Máy tạo khí oxy y tế 5 lít iMedicare OC-5LA


Quan tâm chăm sóc người thân bị bệnh nặng, bạn cần đến những thiết bị hỗ trợ như máy tạo khí oxy y tế 5 lít iMedicare OC-5LA. Bạn hãy tham khảo ngay thông tin về thiết bị này!


Máy tạo khí oxy y tế 5 lít iMedicare OC-5LA

Máy tạo khí oxy y tế 5 lít iMedicare OC-5LA giúp nhiều gia đình bệnh nhân chăm sóc cho người bệnh thuận tiện, chu đáo hơn. Thiết bị này không chỉ giúp người bệnh có khí oxy y tế chất lượng cao mà còn tạo ra dòng khí ổn định, đều đặn trong suốt quá trình sử dụng:
  • Khí oxy y tế được tạo ra từ thiết bị này có độ tinh khiết tối thiểu 93%. Dòng khí đạt độ tinh khiết cao ổn định trên toàn dải lưu lượng khí tạo ra giúp bệnh nhân được hít thở dòng khí tốt nhất, hỗ trợ tốt cho khả năng hồi phục, duy trì sự sống của bệnh nhân
  • Lưu lượng khí tạo ra qua máy từ 1 – 5 lít mỗi phút phù hợp dành cho bệnh nhân nhiều mức độ. Với bệnh nhân mắc bệnh nặng, bác sĩ điều trị thường đưa ra tư vấn sử dụng máy tạo khí oxy 5 lít tương đương với bình oxy y tế 6 khối.
  • Bệnh nhân được chăm sóc kỹ lưỡng hơn khi có hệ thống cảnh báo bảo vệ và giám sát trong suốt quá trình hoạt động. Các chế độ cảnh báo của máy được thiết lập bao gồm: mất điện, độ tập trung oxy thấp, sự cố máy nén khí, gập dây dẫn. Trong đó, chế độ cảnh báo độ tập trung oxy thấp vô cùng quan trọng giúp theo dõi nồng độ khí oxy tạo ra trên toàn dải, chế độ này chỉ có ở máy tạo oxy y tế iMedicare dòng LA.
  • Với thiết bị này, bạn cũng có thể chủ động chăm sóc cho bệnh nhân tốt hơn khi sử dụng chế độ hẹn giờ. Thời gian hẹn giờ tối đa trên máy là 12 giờ, rất phù hợp để hỗ trợ bệnh nhân sử dụng qua đêm hoặc người chăm sóc có viêc bận cần giải quyết bên ngoài.
  • Máy có thiết kế động cơ hoạt động bền bỉ và độ ồn thấp, tránh ảnh hưởng đến quá trình điều trị của bệnh nhân.
  • Cùng với đó là bộ phận lọc khí giúp dòng khí chuyển tới bệnh nhân được hạn chế tối đa bụi bẩn và vi khuẩn gây bệnh.
  • Thiết bị này được thiết kế hiện đại, phù hợp với phòng bệnh và bạn cũng yên tâm về chất lượng cũng như sự hỗ trợ tối đa dành cho bệnh nhân.
May tao khi oxy y te 5 lit iMedicare OC-5LA là một trong những thiết bị cần thiết dành cho bệnh nhân mắc bệnh nặng hoặc bệnh lý hô hấp. Bạn muốn tặng thiết bị này cho người thân của mình, hãy liên hệ ngay với số tổng đài 0367.231.628 nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...