Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Dụng cụ hỗ trợ khớp vai Presitom VP-BKV-K1


Đôi vai của bạn có đang đau đớn cần được điều trị? Hiện tượng đau nhức trên vai khiến bạn nhức mỏi khó chịu và cần được điều trị sớm. Kết hợp với phương pháp điều trị, bạn cần đến dụng cụ hỗ trợ khớp vai Presitom VP-BKV-K1.

 

Dụng cụ hỗ trợ khớp vai Presitom VP-BKV-K1 dành cho bệnh nhân

Khớp vai bệnh nhân có thể cần dùng dụng cụ hỗ trợ khớp vai Presitom VP-BKV-K1 khi gặp phải các tình trạng sau:
  • Bệnh nhân bị trật khớp vai cần được hỗ trợ cố định.
  • Người cần được cố định khớp vai sau phẫu thuật.
  • Bệnh nhân bị gãy lồi cầu xương cánh tay cần hạn chế cử động và nâng đỡ.
  • Người bệnh bị viêm khớp vai cấp tính hoặc mãn tính.

Khớp vai chịu tổn thương có thể biểu hiện ngay lập tức nhưng cũng có thể cơn đau đó là tổng hợp tác động lâu dài từ nhiều lần. Đặc điểm này do vai là điểm bám để cánh tay hoạt động cũng như là điểm tì khi cơ thể mang vác, kéo vật nặng. Các tổn thương trên vai nói riêng và tổn thương cơ xương khớp nói chung cần được yên tĩnh để vết thương có điều kiện hồi phục tốt hơn.
Không phải ai cũng có thể hạn chế cử động tay, khớp vai dù đang bị tổn thương vì các hoạt động cần thiết cho cơ thể quá nhiều. Bạn có thể nhận thấy điều này khi nhiều người cảm thấy đau nhói với vết thương trên vai khi cử động phần tay, lúc này vết thương có khả năng đã bị ảnh hưởng, thậm chí nứt ra, thời gian hồi phục đã bị kéo dài hơn.
Dụng cụ hỗ trợ cố định khớp vai Presitom VP-BKV-K1 sẽ hỗ trợ bạn thực hiện điều này với các tác dụng chính:
  • Nâng đỡ khớp vai và phần cánh tay để hạn chế lực tác động đến các vùng tổn thương.
  • Cố định phần vai bị tổn thương, hạn chế cử động và tạo điều kiện cho vết thương mau lành hơn.
  • Tạo điều kiện cho vùng vai thoáng khí giúp người bệnh thoải mái hơn trong quá trình điều trị.

Thiết bị này được sản xuất bằng nguyên liệu ngoại nhập chuyên dùng cho dụng cụ hỗ trợ cố định khớp vai, tạo cảm giác thoáng khí. Với đường nét thiết kế tinh xảo, tính thẩm mỹ cao cùng với chất lượng vượt trội, thiết bị này đã được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO9001:2015 và ISO13485:2016. Trong thời gian qua, nhiều bệnh nhân bị chấn thương vùng vai – cánh tay đã sử dụng và đánh giá tích cực cho sản phẩm này.
Bạn hoặc người thân đang bị chấn thương khớp vai? Bạn hãy tìm hiểu ngay dung cu ho tro khop vai Presitom VP-BKV-K1 bằng cách liên hệ số điện thoại 0367.231.628 nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...