Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Đai thoát vị đĩa đệm Presitom VP-ĐTL-Q2


Bạn đang bị thoát vị đĩa đệm và bị những cơn đau đớn hành hạ? Bạn hãy tham khảo ngay chiếc đai thoát vị đĩa đệm Presitom VP-ĐTL-Q2 sau đây để có biện pháp hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất.

 

Đai thoát vị đĩa đệm Presitom VP-ĐTL-Q2 dành cho bệnh nhân

Bệnh nhân mắc thoát vị đĩa đệm vùng lưng phải chịu nhiều đau đớn. Trong điều kiện làm việc nặng nhọc hoặc làm việc sai tư thế, bạn hay có xu hướng giữ nguyên một tư thế thoải mái nhất dù nó đang ảnh hưởng đến cột sống của bạn. Về lâu dài, tư thế sai khiến cột sống của bạn chịu áp lực dẫn đến tổn thương, thậm chí các phần của cột sống như đĩa đệm bị lệch khỏi vị trí ban đầu và chèn ép vào tủy sống, các dây thần kinh gây đau nhức mỏi.
Điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm, bạn có thể thực hiện nhiều giải pháp, tuy nhiên, bạn cần hướng đến đẩy đĩa đệm bị lệch về đúng vị trí để giảm đau và điều trị tốt nhất. Về lâu dài bạn cần giữ tư thế làm việc đúng. Để thực hiện điều này, bạn hãy tham khảo ngay chiếc đai thoát vị đĩa đệm VP-ĐTL-Q2 nhé. Thiết bị này được sản xuất với nguyên liệu ngoại nhập chuyên dùng cho bệnh nhân cơ xương khớp vùng lưng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO9001:2015 và ISO13485:2016 với các tác dụng:
  • Giảm đau và hỗ trợ điều trị hiệu quả: Đai sẽ tạo lực xiết tác động tập trung với lực vừa phải đến vùng tổn thương nhằm giúp người bệnh đẩy dần các phần của cột sống lưng bị lệch về đúng vị trí, ngăn chặn tình trạng chèn ép vào các dây thần kinh và tủy sống gây đau. Từ đó, người bệnh thoát vị đĩa đệm cũng được hỗ trợ điều trị hiệu quả hơn.
  • Nâng đỡ cơ thể: Cơ thể bệnh nhân được đai nâng đỡ nên sẽ hạn chế các lực tiêu cực tác động đến vết thương. Từ đó, bệnh nhân vận động thoải mái hơn.
  • Hạn chế tái phát bệnh: đai giúp người bệnh cố định vùng lưng cột sống, giúp bệnh nhân hoạt động đúng tư thế. Về lâu dài, bệnh nhân làm quen tư thế, hoạt động đúng, tạo điều kiện cho cơ thể vận động tốt nhất và hạn chế tình trạng tái phát bệnh thoát vị đĩa đệm tại các vị trí cũ.
Bệnh thoát vị đĩa đệm đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều bệnh nhân hiện nay khiến cuộc sống không thoải mái. Nhiều bệnh nhân đã sử dụng dai thoat vi dia dem Presitom VP-DTL-Q2 và phản hồi tốt về thiết bị này. Bạn có muốn được hỗ trợ trực tiếp về đai này? Hãy liên hệ ngay số điện thoại 0367231628 nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...