Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Đai lưng y tế Presitom VP-ĐTL-L1


Lưng cột sống là một trong những bộ phận quan trọng định hình cơ thể đồng thời hỗ trợ tốt cho mỗi vận động. Trường hợp bộ phận này bị tổn thương, bạn cần đến chiếc đai lưng y tế Presitom VP-ĐTL-L1 hỗ trợ.


Đai lưng y tế Presitom VP-ĐTL-L1 dành cho bệnh nhân

Nếu bạn bị tổn thương phần lưng cột sống, bạn khó lòng sống và làm việc tốt vì đây là bộ phận giúp định hình cho cơ thể, nâng đỡ cơ thể hoạt động, chịu lực chủ yếu khi cơ thể mang vác nặng… Là một trong những bộ phận hỗ trợ cơ thể cốt yếu, phần lưng cột sống hay chịu các lực tác động nên dễ bị tổn thương. Khi bạn thực hiện điều trị tại các cơ sở y tế, bạn thường được bác sĩ tư vấn các giải pháp kèm theo lời khuyên hạn chế vận động nặng và hạn chế tác động đến vùng đang bị thương. Với phần lưng cột sống, bạn cần được điều trị và hỗ trợ điều trị hiệu quả hơn. Để thực hiện điều này, bạn có thể sử dụng chiếc đai lưng y tế Presitom VP-ĐTL-L1 dành cho bệnh nhân. Các tác dụng của thiết bị này bao gồm:
  • Hỗ trợ bệnh nhân điều trị hiệu quả hơn: Cột sống lưng chịu tác động lâu ngày dẫn đến tổn thương, các phần của cột sống có thể bị lệch khỏi vị trí ban đầu gây chèn ép tủy sống, dây thần kinh tạo nên các cơn đau. Đai lưng y tế Presitom VP-ĐTL-L1 sẽ tạo ra lực xiết để góp phần giảm đau, lực xiết này cũng tác động tập trung với lực vừa phải nhằm đẩy các phần của cột sống bị lệc về đúng vị trí.
  • Nâng đỡ lưng và bảo vệ cột sống: Chiếc đai này sẽ giúp nâng đỡ phần lưng cột sống được nâng đỡ, bảo vệ để hạn chế các lực tác động tiêu cực đến vết thương. Từ đó, vết thương sẽ có điều kiện phục hồi tốt hơn.
  • Vận động đúng tư thế: Với lực xiết được tạo ra, cơ thể còn được tạo điều kiện để thực hiện các động tác đúng tư thế. Điều này sẽ giúp bạn về lâu dài làm quen các tư thế đúng, hạn chế các lực tác động tiêu cực đến vết thương, ngăn ngừa tình trạng vết thương tái phát do tư thế sai. Bên cạnh đó, các tư thế vận động đúng cũng giúp cơ thể bạn thoải mái, dễ chịu hơn trong quá trình làm việc và sinh hoạt.

Dai lung y te Presitom VP-DTL-L1 là một trong những thiết bị phù hợp để hỗ trợ điều trị bệnh và bảo vệ cơ xương khớp vùng lưng cột sống. Bạn muốn sử dụng chiếc đai này, hãy liên hệ ngay số điện thoại 0367.231.628

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...