Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Tăng cường trí thông minh của trẻ

Tác giả Glenn Doman rất nổi tiếng tại Việt Nam với phương pháp giáo dục trẻ mang tên ông. Trong bài viết này, bạn sẽ tiếp tục được tìm hiểu một cuốn sách do ông biên soạn nội dung dành cho cha mẹ có nhu cầu giáo dục trẻ. Nào, chúng ta cùng khám khá ngay cuốn sách Tăng cường trí thông minh của trẻ thôi!


tang cuong tri thong minh cua tre

Sách Tăng cường trí thông minh của trẻ dành cho cha mẹ

Với bài viết trước, bạn đã được tìm hiểu cuốn sách Dạy trẻ thông minh sớm của tác giả này. Trong bài viết này, thiết bị y tế Việt Mỹ tiếp tục giới thiệu đến bạn cuốn sách Tăng cường trí thông minh của trẻ. Nếu bạn đã yêu thích phong cách trình bày và phương pháp dạy trẻ của giáo sư Glenn Doman và con gái Janet Doman, bạn sẽ không thể bỏ qua cuốn sách này. Hai cha con giáo sư Glenn Doman đã biên soạn nội dung dạy trẻ của nhiều cuốn sách, trong đó có cuốn sách Tăng cường trí thông minh của trẻ mà bạn sẽ được tìm hiểu ngay sau đây.
Sách Tăng cường trí thông minh của trẻ là một tài liệu cung cấp một chương trình toàn diện giúp cha mẹ nhận thấy việc dạy trẻ đọc sách, làm toán và tăng cường khả năng học hỏi, mở rộng kiến thức của trẻ vừa dễ dàng vừa thú vị. Cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn cách bắt đầu và mở rộng chương trình có ý nghĩa với bạn, con trẻ và sâu hơn là cả xã hội.
Nội dung các chương trình trong Tăng cường trí thông minh của trẻ khá đơn giản để thực hiện mỗi ngày, bạn hãy thực hiện cùng con với tâm lý thoải mái và tình yêu thương.
Trong quá trình nghiên cứu cuốn sách này, giáo sự Glenn Doman đã rút ra kết luận:

  • Trẻ em muốn tăng cường trí thông minh của mình
  • Trẻ em có thể tăng cường trí thông minh của mình
  • Trẻ em đang tăng cường trí thông minh của mình
  • Trẻ em nên tăng cường trí thông minh của mình
  • Việc dạy cho các bà mẹ cách tăng cường trí thông minh của trẻ là một công việc cực kỳ dễ dàng.
Chính vì vậy, trong sách Tăng cường trí thông minh của trẻ, bạn có thể tìm thấy phương pháp giúp con có đủ năng lực để trải nghiệm quá trình học tập một cách tự nhiên với niềm vui thích, Đồng thời, qua đó, chính bạn cũng là người thầy đầu tiên tạo dựng kiến thức, kỹ năng để con trẻ có lợi thế đầy sức manhj, mang theo suốt cuộc đời.
Tăng cường trí thông minh của trẻ đã trở thành một cuốn sách được nhiều cha mẹ Việt Nam tìm đọc và áp dụng cho con. Bạn có muốn là người tiếp theo thực hiện phương pháp này? Hãy download ngay cuốn sách này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...