Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Dạy trẻ thế giới xung quanh

Tìm hiểu thế giới xung quanh là hứng thú của mọi người, đặc biệt là con trẻ. Trẻ em có hứng thú đặc biệt trong khám phá thế giới xung quanh. Vậy bạn có muốn dạy trẻ thế giới xung quanh? Hãy cùng thiết bị y tế Việt Mỹ tìm hiểu nhé!
 
day tre the gioi xung quanh
Add caption
Sách Dạy trẻ thế giới xung quanh của Glenn Domain và Janet Doman
Thêm một cuốn sách nữa của tác giả Glenn Doman và Janet Doman mà thiết bị y tế Việt Mỹ muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn yêu thích phương pháp giáo dục trẻ của giáo sư Glenn Doman, Dạy trẻ thế giới xung quanh sẽ là một cuốn sách hay để bổ sung vào bộ sưu tập sách dạy con cần thiết của bạn.
Con trẻ yêu thích khám phá, thích tìm tòi học hỏi thế giới xung quanh. Nhưng dạy con sao cho con khám phá thế giới xung quanh tốt nhất là điều cha mẹ mong muống. Xuất phát từ việc cha mẹ mong muốn con thông minh, lanh lợi hơn trong việc học hỏi và khám phá thế giới xung quanh, cuốn sách Dạy trẻ thế giới xung quanh sẽ giúp các bạn tìm thấy phương hướng trong cách giáo fucj con về cuộc sống.
Nội dung Dạy trẻ thế giới xung quanh được biên soạn dựa trên nội dung các bài giảng trước hàng trăm, hàng nhìn phụ huỵnh tại Viện nghiên cứu Thành tựu Tiềm năng Con người với những khóa học tăng cường trí thông minh của trẻ. Rất nhiều cha mẹ tại Mỹ đã áp dụng học hỏi và áp dụng thành công cuốn sách này.
Đồng thời, cuốn sách cũng đem lại nguồn cảm hứng cho rất nhiều cha mẹ trong việc dạy kiến thức phổ thông cho con. Và cha mẹ cũng tìm được cảm hứng và hứng thú để thực hiện điều đó một cách dễ dàng, thú vị và hiệu quả hơn.
Khám phá Dạy trẻ thế giới xung quanh
Cuốn sách Dạy trẻ thế giới xung quanh giúp cha mẹ hiểu được cơ chế hoạt động của não trẻ thông qua các khái niệm và vận dụng thuật ngữ “bit” thông minh để chỉ những mẩu thông tin thu thập được. Các thông tin hình thành trong não trẻ từ những bức vẽ, hình ảnh minh họa và bức ảnh chất lượng tốt. Mỗi đoạn bit có đặc điểm chung: chính xác, riêng lẻ, cụ thể, mới mẻ, đồng thời phải to và rõ ràng. Vậy bạn làm sao để liên kết các bit thông minh trong não bộ trẻ? Giáo sư Glenn Doman và tiến sĩ Janet Doman sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện điều đó kèm hướng dẫn chi tiết về tần suất, cường độ, thời lượng, số lần sử dụng các thẻ…
Bạn hoàn toàn có thể tự tìm kiếm các thẻ bit hoặc chủ động tạo ra chúng. Dạy trẻ thế giới xung quanh sẽ trở nên đơn giản, thú vị và nhẹ nhàng.
Cuốn sách Dạy trẻ thế giới xung quanh là một trong những tác phẩm cần thiết để tham khảo trong quá trình dạy con của mỗi phụ huynh. Để tìm hiểu thêm về sách, bạn có thể download tại thietbiytevietmy.vn/day-tre-the-gioi-xung-quanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...