Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Dạy trẻ thông minh sớm

Con cái thông minh là một trong những niềm vui của cha mẹ. Nhưng không phải trẻ nào cũng đạt được kỳ vọng của cha mẹ vì cha không không có hướng dạy trẻ thông minh sớm. Cuốn sách sau đây sẽ giúp cha mẹ tìm hiểu bí quyết này.


day tre thong minh som pdf

Sách Dạy trẻ thông minh sớm dành cho cha mẹ!
Trẻ thông minh phụ thuộc vào nhiều yếu tố: gen, môi trường giáo dục và sự cố gắng của bản thân. Cha mẹ chỉ có thể tác động vào 2 yếu tố sau nhưng không phải cha mẹ nào cũng dạy trẻ thông minh sớm thành công vì chưa biết cách. Nhận thấy điều đó, Tác giả Glenn Doman và Janet Doman đã biên soạn và xuất bản cuốn sách Dạy trẻ thông minh sớm.
Giáo sư Glenn Doman là người sáng lập Viện Thành tựu Tiềm năng con người. Con gái ông, Janet Doman hiện là giám đốc của viện. Trong suốt quá trình nghiên cứu và hỗ trợ của mình, ông đã giúp rất nhiều cha mẹ trên toàn thế giới tìm ra bí quyết dạy con thông minh và được áp dụng hiệu quả hơn nửa thế kỷ qua. Ông cũng là tác giả của rất nhiều đầu sách dành cho cha mẹ hướng dẫn phương pháp nuôi dạy trẻ hiện đại hiệu quả. Phương pháp dạy trẻ Glenn Doman đã rất nổi tiếng tại Việt Nam và được áp dụng rộng rãi bởi nhiều cha mẹ.
Dạy trẻ thông minh sớm là cuốn sách được nhiều cha mẹ lựa chọn với các hướng dẫn chi tiết, các cách theo dõi, định hướng cho con cùng cách kiểm tra kết quả. Tại Việt Nam, cuốn sách này cũng được nhiều cha mẹ tìm đọc và áp dụng cho con, nhằm giúp con thông minh hơn, hiểu biết hơn.
Giáo sư Glenn Doman không chỉ giúp cha mẹ tìm hiểu con nhiều hơn mà còn giúp cha mẹ dạy dỗ con tốt hơn:

  • Hiểu về cơ chế làm việc của não bộ của trẻ với các giai đoạn mới sinh, 2.5 tháng, 7 tahnsg 12 tháng, 18 tháng 36 tháng, 72 tháng. Mỗi giai đoạn cha mẹ sẽ được học cách giúp con phát triển não bộ tốt nhất.
  • Ngoài ra, cha mẹ cũng được học cách đánh giá mức độ phát triển các giác quan và khả năng vận động của trẻ. Từ đó, cha mẹ sẽ chủ động thúc đẩy, tăng cường sự phát triển trong mỗi giai đoạn của trẻ.
Mỗi trẻ em sẽ có một năng khiếu đặc biệt riêng. Việc nhận ra và phát triển năng khiếu, trí thông minh của trẻ vô cùng quan trọng đối với việc Dạy trẻ thông minh sớm.  Cha mẹ cần biết cách để dạy trẻ ngay từ những giai đoạn đầu tiên. Download cuốn sách Dạy trẻ thông minh sớm và Glenn Doman sẽ đồng hành cùng anh chị dạy con thông minh.
Anh chị muốn tìm hiểu thêm nhiều sách dạy trẻ miễn phí, hãy truy cập thường xuyên http://thietbiytevietmy.vn/sach-day-con

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...