Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Tâm lý trẻ thơ


Nuôi trẻ con không phải đơn giản với nhiều cha mẹ. Việc đó trở thành nhiệm vụ vất vả đối với nhiều người không chỉ về vấn đề kinh tế mà còn là tâm lý, kiến thức. Điều này xuất phát chính từ sự thiếu kiến thức về trẻ, suy nghĩ và mong muốn của trẻ. Cuốn sách dạy nuôi con Tâm lý trẻ thơ sau đây sẽ tiết bộ bí mật này với anh chị.

 
sach day nuoi con

Sách dạy nuôi con Tâm lý trẻ thơ

Trẻ con sinh ra chưa biết nói, trong giai đoạn từ khi trẻ chưa biết nói đến bập bẹ gọi tiếng đầu tiên, cha mẹ hẳn vô cùng vất vả khi không biết con cần gì. Và khi trẻ nói chưa rõ, gia đình vẫn chưa hiểu hoàn toàn ý bé. Khi trẻ đã có ý thức, suy nghĩ hơn, không phải trẻ nào cũng mở lòng để chia sẻ mọi điều với cha mẹ. Chính vì thế, nhà nghiên cứu Phạm Minh Lăng đã biên soạn cuốn sách Tâm lý trẻ thơ để dành cho anh chị có con từ sơ sinh đến 15, 17 tuổi tìm hiểu.
Mỗi giai đoạn trong cuộc đời của trẻ, cha mẹ rất quan tâm đến mọi cảm xúc, biểu hiện và suy nghĩ của con. Tâm lý con cũng biến đổi từng ngày trong mỗi giai đoạn và dù đó là quãng thời gian mà cha mẹ đã trải qua nhưng không phải ai cũng tinh tế ghi nhớ và có hướng ứng xử thích hợp.
Tâm lý trẻ thơ đề cập đến các nội dung liên quan đến Tâm phân học . Với nội dung được trình bày cụ thể trong cuốn sách này, anh chị sẽ được tìm hiểu các thông tin cụ thể xung quanh con và cuộc sống gia đình. Từ đó, anh chị sẽ giải quyết tốt hơn các vấn đề liên quan đến nuôi dạy trẻ.
Đối tượng áp dụng của cuốn sách chính là các cha mẹ có con dưới 17 tuổi. Đó thực sự là một phổ độ tuổi rộng đối với nhiều người. Tuy nhiên với sự nghiên cứu và hiểu biết của mình, tác giả đã trình bày cuốn sách khá đầy đủ. Đặc biệt với các con trong lứa tuổi mẫu giáo và sơ sinh, hiếm cuốn sách nào đề cập đầy đủ như cuốn sách này. Và anh chị có biết các con trong giai đoạn này chính là đối tượng được nghiên cứu chính trong tâm lý học hiện đại trên thế giới?
Tâm lý trẻ thơ không chỉ đề cập đến tâm lý các con thuộc lứa tuổi nhi đồng, cuốn sách dạy nuôi con này cũng quan tâm đến các giai đoạn khác trong thời kỳ phát triển của con. Bên cạnh đó, sách giúp cha mẹ hiểu con hơn, giúp đỡ con tốt hơn để vượt qua những giai đoạn nhạy cảm trong cuộc sống.
Bạn có muốn thử tìm hiểu cuốn sách dạy nuôi con này? Hãy download ngay Tâm lý trẻ thơ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...