Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Giao tiếp với con trẻ như thế nào


Giao tiếp với con trẻ như thế nào cho hiệu quả? Cha mẹ cần nói gì để con chịu nghe và làm sao để con chịu nói, nghe lời… Quả thật vô cùng nan giải với các cha mẹ. Nếu anh chị đang tìm kiếm một gợi ý để giao tiếp với con hiệu quả hơn, cuốn sách này Giao tiếp với con trẻ như thế nào sẽ giúp anh chị tìm câu trả lời.


giao tieo vioi con tre nhu the nao

Học cách Giao tiếp với con trẻ như thế nào thì hiệu quả?

Giao tiếp với con trẻ như thế nào cho hiệu quả là nỗi băn khoăn của nhiều cha mẹ. Đó là khi cha mẹ không hiểu nổi hành động, cách hành xử của con cái, muốn uốn nắn con theo đúng hướng nhưng không được. Bên cạnh đó, cha mẹ và con cái cũng dần bộc lộ những khoảng cách trong giao tiếp khi hai phía không hiểu nhau, sự cách biệt thế hệ…  Cuốn sách Giao tiếp với con trẻ như thế nào ra đời vì lý do này.
Bạn có biết tác giả của cuốn sách này: bà Julia Bôrixốpna Gippênrâytơ. Bà là giáo sư trường Đại học tổng hợp Matxcova, đồng thời cũng là nhà khoa học nổi tiếng, nhà sư phạm tài ba. Nếu bạn tìm hiểu, bạn sẽ nhận thấy bà có rất nhiều công trình nghiên cứu, cuốn sách chuyên khoa đã xuất bản và tư liệu uy tín. Với niềm đam mê giáo dục, bà cũng là người sáng lập và lãnh đạo Trung tâm Tâm lý Thích nghi Xã hội cho thiếu niên và nhi đồng “Genesis” tại Matxcova. Trung tâm đã hỗ trợ rất nhiều phụ huynh và người thân trên chặng đường giáo dục con trẻ. Bên cạnh đó, qua các tác phẩm của mình, phụ huynh và con trẻ cũng hiểu nhau hơn.
Trong cuộc sống hàng ngày, có lẽ anh chị đã quá quen với những từ ngữ như thực phẩm bẩn, thực phẩm không lành mạnh gây độc hại cho cơ thể. Nhưng anh chị có biết giao tiếp không lành mạnh cũng có thể gây độc hại cho con. Việc giao tiếp cần thực hiện đúng cách, tránh đầu độc con trẻ. Những lời đe dọa, quát mắng không làm trẻ ngoan hơn, trẻ nhận thức được lỗi lầm mà chỉ đe dọa sức khỏe tinh thần của trẻ, ảnh hưởng tiêu cực đến cảm xúc và sự phát triển của trẻ mà thôi.
Giao tiếp với con trẻ như thế nào để lành mạnh là một kỹ năng mà cha mẹ cần học hỏi và phát triển. Điều này không những tác động đến sự phát triển của trẻ mà còn ảnh hưởng đến tình cảm giữa cha mẹ và con cái.
Cuốn sách Giao tiếp với con trẻ như thế nào không chỉ là một cuốn cẩm nang giáo dục trẻ dành cho gia đình mà những người quan tâm đến giáo dục trẻ cũng có thể tham khảo. Nếu anh chị muốn tìm hiểu thêm về cuốn sách này, hãy download ngay tại: http://thietbiytevietmy.vn/giao-tiep-voi-con-tre-nhu-the-nao nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...