Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Download 5 sách dạy con theo phương pháp giáo dục Glenn Doman


Phương pháp giáo dục Glenn Doman vô cùng nổi tiếng và đã được áp dụng rộng rãi trong thời điểm hiện nay tại nhiều gia đình. Dạy con không chỉ là niềm vui, niềm hạnh phúc mà còn đem đến cho con kỹ năng và kiến thức tuyệt vời. Nếu bạn muốn áp dụng những điều tốt nhất theo cho con theo phương pháp này, 5 cuốn sách dạy con sau đây sẽ vô cùng cần thiết.

5 sách dạy con theo phương pháp giáo dục Glenn Doman không thể thiếu

Ông bà ta có câu: “Dạy con từ thưở còn thơ”, thật vậy, con trẻ cần được dạy dỗ ngay từ khi còn hỏ. Việc dạy dỗ trẻ sẽ ngay lập tức trở nên tốt hơn và con sẽ ngoan ngoãn thông minh hơn nếu cha mẹ có cách giáo dục đúng đắn.
Giáo sư Glenn Doman là người sáng lập Viện Nghiên cứu thành tựu tiềm năng con người. Ông cùng con gái Janet Doman đã giúp các cha mẹ trên toàn thế giới tìm ra bí quyết dạy con thông minh và được áp dụng hiệu quả với hơn nửa thế kỷ qua. Trong nhiều khóa học dành cho các phụ huynh tại Viện Nghiên cú Thành tựu tiềm năng con người, hai cha con giáo sư Doman đã có cơ hội tiếp xúc, trao đổi và chia sẻ kiến thức giáo dục con để con ngày càng thông minh hơn.
5 cuốn sách dạy con được giới thiệu được tổng hợp từ những công trình nghiên cứu và các bài giảng tại Viện:

1. Dạy trẻ thông minh sớm:


Sách Dạy trẻ thông minh sớm  hướng dẫn cha mẹ dạy con thông minh từ khi còn nhỏ với 7 giai đoạn biến đổi lớn lao của não bộ: lúc mới sinh, 2.5 tháng tuổi, 7 tháng tuổi, 12 tháng tuổi, 18 tháng tuổi, 36 tháng tuổi.

2. Tăng cường trí thông minh của trẻ


Giáo sư Glenn Doman chia sẻ sách Tăng cường trí thông minh của trẻ với một chương trình toàn diện giúp cha mẹ hiểu biết tốt hơn về con cái, đưa ra định hướng phù hợp để phát triển tiềm năng của con tốt hơn và giúp con thông minh hơn. Các nội dung sẽ đều hướng đến việc khám phá cách trẻ học hỏi, tìm hiểu về IQ và cách thức thúc đẩy não trẻ phát triển từ đó đưa ra những cách giúp trẻ thông minh hơn, học hỏi tốt hơn.

3. Dạy trẻ thế giới xung quanh


Cuốn sách Dạy trẻ thế giới xung quanh giúp cha mẹ chủ động dạy con học các kiến thức sinh học, lịch sử, địa lý, âm nhạc, nghệ thuật, toán học, giải phẫu sinh lý người, khoa học chung, ngôn ngữ, văn học thông qua việc lập và sáng tạo các tấm thẻ bit cho trẻ. Với các tấm thẻ bit này trẻ sẽ học được nhanh chóng và ghi nhớ lâu hơn.

4. Dạy trẻ biết đọc sớm


Bạn đừng nghĩ Dạy trẻ biết đọc sớm tức là trẻ sẽ biết đọc sớm mà là trẻ sẽ được học cách nhận biết mặt chữ, qua đó kích thích não bộ phát triển, khơi dậy tiềm năng của trẻ, mở rộng kỹ năng ngôn ngữ và tạo tiền đề giáo dục cho con.  Việc học đọc sớm không gây áp lực cho trẻ mà tạo hứng thú và niềm vui. Lộ trình học đọc cho trẻ được chia làm 2 giai đoạn từ 0 – 3 tuổi và từ 3 – 6 tuổi có hướng dẫn chi tiết để cha mẹ thực hiện cho con.

5. Dạy trẻ học toán


Dạy trẻ học toán không phải là cha mẹ sẽ dạy công thức tính toán một cách bài bản cho con thật nghiêm túc mà sẽ dạy con học thông qua các trò chơi, các kiến thức cuộc sống. Qua đó, trẻ được học về giá trị và số lượng cùng các kiến thức toán học cơ bản. Nếu cha mẹ không quá giỏi môn học này khi đi học thì vẫn có thể tự tin dạy con học toán.
Với 5 cuốn sách dạy con trên đây, anh chị đã có thể tìm hiểu và áp dụng phương pháo giáo dục Glenn Doman cho con của mình rồi. Hãy download ngay và tham khảo những kiến thức hiệu quả trong cuốn sách nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹp nhiệt độ cho bé iMedicare iTM-3F

Trong các gia đình, chiếc nhiệt kế truyền thống dạng thủy ngân đang khá phổ biến nhưng không được các em nhỏ chào đón vì khá không thoải m...